Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đem trung thu đến làng chài ven sông Hồng

05/10/2017 07:49 GMT+7

Các em thiếu nhi làng chài Phúc Xá đã có một Tết trung thu ý nghĩa khi được phá cỗ trung thu, nghe hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thanh Thanh Tú ca hát, chia sẻ những ước mơ, ký ức của tuổi thơ.

Chiều tối qua 4.10, Trung tâm tình nguyện quốc gia Việt Nam và Câu lạc bộ Liên Kết Trẻ tổ chức chương trình: Tết Trung thu sẻ chia tới trẻ em làng chài Phúc Xá, tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là nơi cư trú của nhiều gia đình làm nghề chài lưới trên sông Hồng và làm lao động tự do tại Hà Nội.
Trưởng ban tổ chức chương trình này, anh Đỗ Đức Duẩn, cán bộ T.Ư Đoàn cho biết, đối với trẻ em làmg chài hôm nay, niềm vui được nhân lên khi được đón tết Trung thu cùng với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thanh Thanh Tú. Sự hòa đồng, thân thiện của các bạn đã đem đến cho các em nhỏ một Tết trung thu tràn ngập yêu thương.
Nhiều món quà trung thu ý nghĩa được hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thanh Thanh Tú chuyển đến các ngôi nhà lán tạm bợ ven sông để đưa đến tận tay các em nhỏ và gia đình. Các bạn nhỏ làng chài vui thích khi được tham gia những trò chơi cùng các anh chị tình nguyện viên. Không gian lấp lánh của sông nước, với những ngôi nhà chênh vênh, những con thuyền… tất cả tạo nên cho các em cảm giác thật khó quên về một Tết Trung thu của của sự ấm áp và sẻ chia.
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, nhìn những nụ cười, những ánh mắt hồn nhiên vui tươi của trẻ nhỏ làng chài, bạn đã cảm nhận được niềm vui, sự háo hức của các em. Mỹ Linh mong rằng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước có một Tết Trung thu đủ đầy và tràn ngập tình yêu thương.
Tet-trung-thu
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuống làng chài tặng quà trung thu cho các em nhỏ Ảnh Tuấn Minh
Á hậu Thanh Thanh Tú và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tặng đèn ông sao cho trẻ em làng chài Ảnh Tuấn Minh
Tet-trung-thu
Tình nguyện viên chương trình đã mang lại cho trẻ em làng chài một cái Tết trung thu vui vẻ, đầm ấm Tuấn Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.