Hội thi Vẻ đẹp nữ cán bộ Cơ quan T.Ư Đoàn

21/10/2017 10:33 GMT+7

Ngày 20.10, Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn đã tổ chức hội thi Vẻ đẹp nữ cán bộ Cơ quan T.Ư Đoàn nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ VN (20.10.1930 -20.10.2017) với sự tham dự của 29 thí sinh đến từ 15 đơn vị thuộc khối Cơ quan T.Ư Đoàn tại Hà Nội.

Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: trang phục áo dài truyền thống, tài năng và trang phục công sở tự chọn. Kết quả, giải nhất được trao cho chị Nguyễn Thị Hương Giang (ảnh), cán bộ Công ty phát triển du lịch thanh niên VN. Hai giải nhì thuộc về chị Đỗ Thanh Hương, cán bộ Công ty cổ phần Devyt và chị Nguyễn Diệu Linh, giảng viên Học viện Thanh thiếu niên VN.
Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ cho thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất, thí sinh mặc trang phục tự chọn đẹp nhất, thí sinh có gương mặt khả ái nhất, thí sinh có năng khiếu ấn tượng nhất...

tin liên quan

Cần giúp người trẻ trả lời được câu hỏi 'tôi là ai?'
Một trong những vấn đề quan trọng nhất và cũng là điều thiếu sót lớn nhất của chúng ta đó là không giáo dục cho con từ nhỏ việc định hướng tương lai của mình thế nào? Vì thế mà không ít người trẻ vẫn chưa trả lời được câu hỏi: tôi là ai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.