Hơn 100 thanh niên ưu tú tham gia hành trình xe đạp 'Thành phố tôi yêu'

14/10/2016 18:30 GMT+7

Ngày 14.10, Hội LHTN TP.HCM tổ chức Hành trình du khảo xe đạp 'Thành phố tôi yêu' thu hút hơn 100 thanh niên ưu tú, tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực.

Hành trình xuất phát từ trụ sở Hội LHTN TP.HCM (số 5 Đinh Tiên Hoàng, Q.1) đưa các bạn trẻ đến tham quan một số điểm gắn liền với phong trào đấu tranh của thanh niên thành phố như: Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên; Nhà văn hóa Thanh niên, Bến Nhà Rồng-Bảo tàng Hồ Chí Minh, Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng.
Thanh niên ưu tú tham gia Hành trình xe đạp thành phố tôi yêu 1
Anh Phạm Hồng Sơn, Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP.HCM dặn dò các bạn trước lúc lên đường tham gia Hành trình du khảo xe đạp “Thành phố tôi yêu”
Anh Phạm Hồng Sơn, Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP.HCM cho biết: “Hành trình là một trong những nội dung sôi động được chuẩn bị rất kỹ, thiết kế ấn tượng để gây hiệu ứng tốt trong giới trẻ. Và đó cũng là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN VN (15.10.1956 – 15.10.2016)”.
Thanh niên ưu tú tham gia Hành trình xe đạp thành phố tôi yêu 3
Đoàn tham gia Hành trình du khảo xe đạp tham quan, tìm hiểu Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
Anh Phạm Hồng Sơn cho biết thêm, tại những điểm đến, ban tổ chức đều thiết kế những sân chơi đố vui, thử thách, sáng tạo rất thú vị để giúp cho bạn trẻ tìm hiểu về lịch sử. Từ đó, thế hệ trẻ hôm nay hiểu hơn về phong trào đấu tranh hào hùng của thế hệ cha anh để cố gắng ra sức học tập, lao động, sáng tạo, nghiên cứu khoa học để đưa TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung ngày một phát triển, giàu đẹp…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.