'Hot boy trà sữa' 18 tuổi bỗng khuynh đảo mạng xã hội

21/10/2016 15:05 GMT+7

Chì nhờ vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Jiah Ali mà chàng trai bán trà sữa dạo tại Islamabad (thủ đô Pakistan) bỗng trở nên nổi tiếng, thậm chí còn giành được hợp đồng trở thành người mẫu quảng cáo thời trang.

Chỉ sau một đêm, chàng trai mới 18 tuổi Arshad Khan bỗng nhiên trở thành hiện tượng trên mạng internet nhờ vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Jiah Ali trong lúc đang bán trà sữa dạo tại chợ phiên Itwar Bazaar hôm 16.10 tại thành phố Islamabad (thủ đô Pakistan).
Chia sẻ trên Samaa TV, Khan cho biết sau khi bức ảnh của anh được phát tán trên mạng internet, hàng loạt cô gái bỗng nhiên xuất hiện tại quầy trà sữa để xin gặp mặt và chụp ảnh chung. Trang AJ+ cũng nhận xét rằng giới trẻ tại Pakistan và Ấn Độ có vẻ như đang thực sự "phát cuồng" vì chàng "soái ca" mới nổi này.
"Anh ấy cười thật đẹp, cách nói chuyện thì ngây thơ kinh khủng, mà giọng nói cũng hay nữa. Chàng trai mới 18 tuổi, lại còn mắt xanh cơ chứ", người dùng Twitter Hennaaa thích thú bình luận. Thậm chí, cộng đồng mạng đã tạo hẳn hashtag #chaiwala (chàng trai trà sữa) dành cho Arshad, hơn nữa không ít người hài hước còn cho rằng nhờ vẻ chuẩn đẹp trai của anh mà mối quan hệ căng thẳng giữa Ấn Độ và Pakistan đang phần nào dịu đi.
Arshad hiện đã giành được cho ình hợp đồng làm người mẫu quảng cáo thời trang độc quyền Ảnh chụp màn hình trang Daily Mail
"Chủ nghĩa khủng bố cũng như môn cricket đang chia rẽ Ấn Độ và Pakistan. Tuy vậy, 2 nước dường như được hàng gắn nhờ chàng chaiwala. Thú vị thật", một người dùng mạng xã hội đùa. Điểm thú vị là hôm 15.10, tờ Pakistan Today vừa đưa tin Islamabad sẵn sàng giải quyết tranh chấp tại khu vực Kashmir bằng thương thuyết nếu phía Ấn Độ có thiện chí.
Chỉ 4 ngày sau khi "bỗng dưng nổi tiếng", Arshad đã được website kinh doanh thời trang Fitin.pk ký hợp đồng làm người mẫu quảng cáo độc quyền. Chưa dừng lại ở đó, chàng trai 18 tuổi cho biết sẽ nghiêm túc cân nhắc nếu nhận được lời mời tham gia đóng phim, chương trình truyền hình.
Theo Samaa TV,  Arshad Khan sinh ra trong ngôi nhà gồm 18 người con tại thành phố Mardan (tỉnh Khyber-Pakhtunkhwa, Pakistan). Trước đây, anh không được đi học vì gia đình quá nghèo, chẳng thể trang trải nổi chi phí. Nhiều người đã sử dụng chi tiết này để phản đối thực trạng phạn biệt giới tính và đẳng cấp, vốn đã diễn ra từ rất lâu tại Pakistan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.