Hot girl ‘hát dạo’ gây ấn tượng với cộng đồng mạng

30/05/2016 20:46 GMT+7

Với chiếc micro và thùng loa đơn sơ được người bạn mang đến "góp vui”, Thu Hòa đã có màn trình diễn ngẫu hứng nhưng đầy ấn tượng.

Những ngày qua, người dùng mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ trổ tài cover lại ca khúc Ngốc (từng được ca sĩ Hương Tràm thể hiện) tại một quán nhậu bình dân ở Sài Gòn. Với ngoại hình thu hút, giọng hát đầy nội lực, cô gái được dân mạng gọi là hot girl “hát dạo".

[CLIP]  9X cover ca khúc Ngốc đầy cảm xúc, nhận được nhiều lời khen từ dân mạng

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip chính là Trần Thu Hòa (sinh năm 1995 tại Kon Tum). Hiện nay, Hòa đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Tối 27.5, sau giờ làm việc, cô gái 9X này cùng một số bạn bè đến quán ăn trên đường Nguyễn Trung Trực, quận 1 để cùng nhau ăn uống, hát hò giải trí. Với chiếc micro và thùng loa đơn sơ được người bạn mang đến "góp vui”, Thu Hòa đã có màn trình diễn ngẫu hứng nhưng đầy ấn tượng.

tin liên quan

Nữ sinh trường luật có giọng hát cực giống Miu Lê
Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh 9X Vũ Tường Vân đang học Đại học Luật còn khiến cư dân mạng bất ngờ với bản cover ca khúc hit 'Yêu một người có lẽ' khá giống với phiên bản do Miu Lê thực hiện.

Thu Hòa chia sẻ cảm xúc: “Em rất bất ngờ vì clip nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Đến nay, mỗi clip chia sẻ lại từ video gốc vẫn có đến hàng trăm nghìn lượt xem. Bên cạnh những lời khen cũng có không ít người nghi ngờ em đang hát nhép. Em xin khẳng định đó là giọng thật của mình”.

Thu Hòa có ngoại hình xin xắn, được nhiều bạn trẻ yêu thích trên mạng xã hội - Ảnh: NVCC

Thu Hòa tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc chuyên nghiệp của Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội Hà Nội. Đam mê nghệ thuật và có giọng hát hay song may mắn chưa mỉm cười với khi cô tham gia các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Hiện nay, Hòa đi hát tại các phòng trà và tham gia nhiều game show giải trí truyền hình.

Thu Hòa chia sẻ về tương lai: “Em rất muốn có sản phẩm âm nhạc riêng nhưng điều kiện kinh tế chưa cho phép. Hy vọng, với những nỗ lực ở hiện tại, em có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình và được công chúng đón nhận. Sống hết mình với âm nhạc là đam mê cháy bỏng trong em”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.