Khai trương hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
24/12/2018 17:53 GMT+7

Không gian của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Đại học Huế đã chính thức đi vào hoạt động, nhằm hỗ trợ các ý tưởng, mô hình khởi nghiệp của sinh viên.

Sáng 24.12, Đại học Huế đã chính thức khai trương không gian hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho 67 sinh viên của các trường thuộc Đại học Huế.
Hệ sinh thái khởi nghiệp được đặt ngay không gian tầng 1 của Trung tâm học liệu Đại học Huế, tại địa chỉ 20 Lê Lợi, TP.Huế (Thừa Thiên - Huế).
Đây là một trong ba không gian hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho sinh viên trên cả nước (sau Hà Nội và TP.HCM) được thành lập theo đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Mục tiêu của các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mà Đại học Huế hướng đến là khơi dậy và hun đúc tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân trong sinh viên; tạo niềm tin, khơi dậy tính sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, năng động trong sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó là tiếp thêm lửa cho các em sinh viên trên con đường lập thân, lập nghiệp của mình
PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế, cho biết.“Việc thành lập Trung tâm Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, đầu tư hình thành không gian làm việc chung, cùng với đó là từng bước hoàn thiện các thành tố của Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế đã thể hiện sự cam kết và quyết tâm cao của lãnh đạo Đại học Huế đối với các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thời gian sắp tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.