Khám phá 'người bạn mới' của các cô nàng khỏe đẹp

24/08/2016 16:13 GMT+7

2016 là 'đỉnh cao' của trào lưu vẻ đẹp khỏe khoắn. Chuẩn mực của vẻ đẹp hiện nay là: da nâu, hông quả táo, nếp gấp ở đùi… Cùng với trào lưu này, nhiều cô gái đã kết thân với bạn đồng hành mới 'sữa lên men Betagen'.

Sỡ dĩ “người bạn mới” này nhanh chóng lấy lòng được các cô nàng xinh đẹp là bởi sữa lên men Betagen không chỉ có hương vị thơm ngon, đa dạng, tốt cho sức khỏe mà còn đại diện cho hình ảnh trẻ trung, năng động. Cùng tìm hiểu “sức hút” của người bạn thú vị này nhé.
Bạn đồng hành không thể thiếu ở phòng tập
Dễ dàng nhận thấy xu hướng vẻ đẹp khỏe khoắn lên ngôi đồng nghĩa với việc các cô gái đến phòng tập gym thường xuyên hơn và bắt đầu quan tâm đến chế độ dinh dưỡng khoa học. Giờ đây, trang phục được yêu thích của nhiều cô gái không chỉ có chiếc váy xòe điệu đà mà còn là trang phục tập luyện năng động.
Thay vì đăng tải những bàn tiệc ngồn ngộn thức ăn nhanh, béo ngậy, họ chuyển sang khoe hình những bữa ăn “healthy” với các loại rau củ quả tự nhiên và thức uống dinh dưỡng
Với nhiều lợi ích như tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tiêu hóa, thanh lọc độc tố và giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn, sữa lên men Betagen còn là người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều cô nàng mê tập luyện. Đặc biệt, sữa men sống còn giúp cung cấp lượng calo có ích, yếu tố vô cùng cần thiết đối với người tập gym. Vì vậy thức uống này nhanh chóng chinh phục các nữ “gymer” xinh đẹp.
Người bạn nhỏ tiện lợi có thể mang theo khắp nơi
Một lợi thế khác giúp chai sữa này nhanh chóng “chinh phục” được các cô nàng là nhiều kích cỡ từ “tí hon” đến “khổng lồ” (400ml, 300ml, 140ml, 85ml) rất tiện lợi. Chai sữa lớn để “khui tiệc” cùng hội cạ cứng, giúp bạn có bữa tiệc tưng bừng mà lại chẳng lo các vấn đề về tiêu hóa. Bởi những lợi khuẩn sống (casei) có trong sữa lên men Betagen sẽ điều chỉnh sự cân bằng trong đường ruột, tránh các chứng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón... Còn chai 85ml xinh xinh thì nhét ngay vào túi, dễ làm một ngụm nhanh gọn giờ nghỉ giải lao. Những chai sữa nhỏ xinh trong lòng bàn tay sẽ là phụ kiện đáng yêu hay cực ngầu cho bạn.
Kích cỡ đa dạng cho giới trẻ tha hồ mang đi khắp nơi
Hương vị nhiệt đới giải nhiệt ngày hè
Chai sữa này còn rất hiểu tâm lý con gái khi có đủ loại hương vị đa dạng cho các nàng tha hồ lựa chọn. Không những vậy, mỗi hương vị lại mang một màu sắc bắt mắt khiến con gái có thể ngẫu hứng phối hợp cùng quần áo hay tâm trạng.
Hương vị và màu sắc đa dạng cho bạn thỏa thích chọn lựa
Hương dâu màu hồng sẽ hợp với cô nàng kẹo ngọt đáng yêu. Sữa lên men ít đường lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho “cô nàng vóc dáng”. Còn nếu đang ủ rũ, diện áo vàng và uống sữa lên men hương dứa tươi mát cho tâm trạng phấn chấn tức thời nhé!
Với những sức hút khó cưỡng như trên, chẳng còn lạ gì khi sữa lên men Betagen lại được các cô gái xinh đẹp ưa chuộng đến vậy! Không chỉ là cạ cứng, đây còn chính là bí quyết khỏe đẹp của các nàng ấy đấy!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.