Lời giải những hot girl Việt đam mê dám xăm hình toàn thân

11/04/2017 14:02 GMT+7

Một số bạn trẻ, đặc biệt là nữ có một đam mê kỳ lạ: hình xăm nghệ thuật. Nhiều cô gái nóng bỏng đã phải năn nỉ thuyết phục mẹ cha cho đam mê vẻ ngoài 'kì dị' này. Họ bị dị nghị và xăm xoi thế nào với những hình xăm chi chít toàn thân?

Đặc biệt, cô gái này đã “gây sốc” khi phủ gần như khắp cơ thể chi chít những hình xăm mà theo cô, nó đầy ý nghĩa và nghệ thuật.
Một số bạn trẻ, đặc biệt là nữ có một đam mê kỳ lạ: hình xăm nghệ thuật. Nhiều cô gái nóng bỏng đã phải năn nỉ thuyết phục mẹ cha, bạn trai cho đam mê vẻ ngoài 'kì dị' này. Họ bị dị nghị và xăm xoi thế nào với những hình xăm chi chít toàn thân?
Lá thư cho song thân
“Bà chủ” tiệm xăm xinh xắn này cho biết, cô thích xăm mình từ năm lớp 7, nhưng phải đến lớp 10 cô mới tự “lén” xăm hình lần đầu tiên (bằng phương pháp thủ công mà cô tìm hiểu được). Năm lớp 12, Thái dành tiền ăn sáng đến tiệm xăm, "khắc" vào cơ thể mình dòng chữ: “Made by Mom & Dad”
Khi vào Đại học, Thái tiếp tục tạo thêm nhiều hình xăm nghệ thuật khác. Và tất cả những hình xăm này cô đều làm “lén”. “Khi về nhà, Thái mặc đồ che kín chỗ xăm, không dám để cha mẹ phát hiện”, Thái nói.
Càng ngày, Thái cảm thấy thích và đam mê xăm mình. Nhiều đêm trăn trở, Thái quyết định sẽ bỏ học. Tuy vậy, cô không dám thổ lộ với cha mẹ, vì cô tiên liệu được rằng, cha mẹ mình sẽ “sốc” và không thể chấp nhận.
Cho đến một ngày, Thái trằn trọc đến nửa đêm thì quyết định viết thư cho “song thân”. “Thái viết thư cho cha mẹ rất chân thật, rằng: mình sẽ bỏ học và theo nghề xăm mình. Thái nói: xăm mình nghệ thuật là nơi con thuộc về, xin cha mẹ hãy thương con mà chấp nhận quyết định của con”, Thái cho biết.
Trong thời gian tới, Thái dự định sẽ phủ kín hình xăm trên cơ thể mình, ngoại trừ gương mặt
Cha mẹ Minh Thái rất buồn, hụt hẫng, đó là điều dễ hiểu. Mẹ cô đã khóc rất nhiều khiến cô bối rối. Ngay sau đó, cha cô đã "họp gia đình" để nói chuyện thẳng thắn với Thái, nhằm thuyết phục con mình hãy đi theo con đường mà chính Thái và gia đình đã chọn lựa từ trước. Tuy nhiên, Thái vẫn khăng khăng bảo vệ quan điểm. Để rồi cuối cùng, không còn cách nào khác, cha mẹ Thái đành đồng ý, chấp nhận cho con gái theo đuổi niềm đam mê trở thành “thợ xăm mình nghệ thuật”.
Thái nói: “Thời khắc đó là một ngã rẽ, mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời mình. Thái chưa bao giờ hối hận khi đưa ra quyết định này”.
Duyên xăm và gặp ông xã
Minh Thái cho biết, đến thời điểm này chỉ có duy nhất một người “khắc họa” các hình xăm nghệ thuật lên cơ thể cho mình. Anh ta chính là: Nguyễn Minh Châu (Đông Tribal). Đông Tribal hiện là ông xã của Thái, người thợ xăm “độc quyền” trên cơ thể cựu nữ sinh Học viện.
Kể về Thái, Đông Tribal cho biết: “Lần đầu tiên Thái đến xăm, rồi Đông nhắn tin hỏi thăm có bị sốt không, có đau không? Đông cũng không nghĩ rằng những lời hỏi thăm khách hàng thông thường dần chuyển sang những lời chia sẻ lộ rõ sự yêu đương”, Đông nói.
Thái nói vui rằng, Đông chỉ giả vờ hỏi thăm mình, thực chất là: “Anh ấy tán tỉnh Thái trước”, Thái vui vẻ nói. Nhận xét về ông xã mình, Thái nói: “Nhìn anh ấy “hổ báo” như vậy chứ thật ra “không hề ngổ ngáo”, ngược lại ảnh còn rất hiền lành, chân chất”.
Mọi người xung quanh dè bỉu, kì thị
Khi đến với môn nghệ thuật xăm mình, Thái gặp rất nhiều khó khăn từ những lời dị nghị của những người xung quanh. Thái kể, khi vào lớp, bạn bè cho rằng Thái là dạng ăn chơi trác táng. Có nhiều người còn bàn luận, dè bỉu, định kiến không tốt về Thái cũng như những cô gái có hình xăm trên cơ thể. “Người ta hỏi Thái: Làm gì vẽ tùm lum trên người vậy? Sao mà dơ quá vậy? Sao không để thân thể trắng trẻo ba mẹ sinh cho mà lại đi xăm mình? Sao không thích làm người mà thích làm ma quỷ? Đó là những câu nói mà Thái thường xuyên nghe được”, Thái nói.

tin liên quan

Mê mẩn với vẽ Henna
Nghệ thuật vẽ Henna đang ngày càng thu hút giới trẻ Sài thành, vì được cho rằng sẽ mang lại may mắn.
“Nhưng Thái nghĩ, hình xăm nó không thể hiện được bản chất bên trong mỗi con người. Thái nghĩ nó là nghệ thuật, và Thái yêu nghệ thuật. Mình là người như thế nào, thì trước sau gì người ta cũng sẽ hiểu. Thái muốn sống đúng với đam mê, không sợ và cũng không giải thích những điều người ta nghi kỵ, dè bỉu”, Thái cho biết thêm.
Đông Tribal cũng có quan niệm rất tích cực và nghiêm túc về hình xăm. Với anh đây là một môn nghệ thuật đầy khó khăn, nó cần sự đầu tư nghiêm túc, bài bản và tận tâm mới có thể vươn tới đỉnh cao của nghệ thuật. Đông Tribal cho biết: “Mỗi người đều có cuộc sống và công việc riêng, hình xăm nó không gây ảnh hưởng tới công việc hoặc cuộc sống. Không thể nào nhìn vào hình xăm mà nhận xét là ai đó “giang hồ” hoặc là “hổ báo” được”.
Với Huỳnh Thị Trinh (25 tuổi), thì thời gian đầu khi đến với hình xăm cũng gặp rất nhiều khó khăn. Trinh cho biết: "Ngoài những đau đớn, em còn phải chịu áp lực rất lớn từ mẹ, gia đình bạn trai, mọi người xung quanh,… ai cũng có thái độ “không chấp nhận” được việc con gái mà xăm mình như vậy”.
Nhưng Trinh tự nhủ: “Đã lỡ đam mê thì phải theo. Trinh đang cố gắng thuyết phục gia đình chấp nhận mình. Xăm mình nghệ thuật cũng sẽ là nghề mà Trinh đã chọn cho tương lai của mình”.
Quế Anh (Q.Thủ Đức, TP.HCM) - một cô gái trẻ có cùng sở thích với Thái, Trinh, cho biết: “Mình cũng bị nhiều người nhận xét kiểu con gái xăm mình là không tốt. Thôi thì kệ, miễn mình thích là được rồi, cứ nghĩ cho người ta, sống và chiều theo sự khen chê của người khác thì khổ cho mình lắm”.
Quế Anh đang được xăm một hình mới trên cơ thể
Trinh vẫn quyến rũ với những hình xăm khắp người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.