Lướt mạng: Cảm xúc thăng hoa trước U21 HAGL

30/11/2015 07:29 GMT+7

Cảm xúc trước thắng lợi của U21 HAGL, album '25' của Adele phá vỡ kỷ lục, clip thử lòng tốt ở Mỹ... là những sự kiện đang được cộng đồng mạng quan tâm chia sẻ.

Cảm xúc trước thắng lợi của U21 HAGL, album '25' của Adele phá vỡ kỷ lục, clip thử lòng tốt ở Mỹ... là những sự kiện đang được cộng đồng mạng quan tâm chia sẻ.

1. Tâm điểm của mạng xã hội những giờ qua chính là sự kiện U.21 HAGL thắng 2-0 U.19 Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng tỏ ra rất hào hứng và thích thú trước chiến thắng này.

Bạn Thinh Huynh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Coi Hoàng Anh Gia Lai FC đá còn hấp dẫn hơn Manchester United. 2-0 rồi”. Nhiều cư dân mạng bình luận về trận đấu với những từ như “Phối hợp ắt giáp”, “đá tốc độ”, “cảm xúc” khi nhắc về chiến thắng tuyệt vời này. Bạn Hồ Minh Chính chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình “U21 Hoàng Anh Gia Lai thắng U19 Hàn Quốc: Thắng lợi này do đâu mà có?” như bày tỏ một sự lạc quan và hy vọng cho tương lai bóng đá Việt Nam. Chỉ cần với hashtag (đánh dấu) #U21HAGL trên mạng xã hội Facebook, bạn đọc có thể tìm được những cảm xúc trào dâng của người xem dành cho chiến thắng này. Đa phần đều bày tỏ tình cảm thích thú, sự vui mừng, tự hào và lạc quan trước một thế hệ bóng đá tương lai. 

2. Sự kiện ablum “25” của cô ca sĩ họa mi Adele đang leo lên bảng xếp hạng đầu tiên Billboard 200 và trở thành lịch sử phát hành âm nhạc thế giới của Nielsen. Với âm nhạc da diết và cách hát truyền cảm Adele đã nhận được nhiều chia sẻ của cư dân mạng trên các phương tiện xã hội truyền thông.

Bạn Phat Thien Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “...Mới đầu nghe dự báo trong tuần đầu tiên người ta nghĩ chắc bán ra tầm 3 triệu thôi. Vậy mà giờ lên tới 3,38 triệu, bứt xô luôn cái lịch sử của Nielsen”. Bạn Van Nguyen chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Chúc mừng Adele, trở thành record-breaker (người phá kỷ lục). Phá vỡ kỷ lục mọi kỷ lục”. 
3. Một đoạn clip về một chàng trai mặc đồ veston lịch lãm, dán đầy tiền đi trên đường phố New York trong một thí nghiệm xã hội. Với tấm bảng rằng, bạn có thể lấy nếu cần, và một điều thú vị là một người đàn ông với chú chó lang thang chỉ lấy đúng 2 tờ tiền cho bữa ăn của mình. Lý do của người đàn ông lang thang này lấy 2 tờ tiền là để dành cho người khác, trong khi những người mang túi xách hàng hiệu và rất sành điệu lại lấy nhiều tờ tiền. Chỉ trong vòng 1 ngày, đoạn clip với hơn 13.000 lượt thích và gần 18.000 lượt chia sẻ cho thấy sức lan tỏa và ý nghĩa của đoạn clip.
Đoạn clip đăng trên mạng xã hội Facebook đã nhận được sự quan tâm chia sẻ của rất nhiều người. Bạn Đỗ Hồng Quân đăng lên trang cá nhân của mình clip cùng với bình luận “Góc nhìn”. Hay bạn Casper Vu lại chia sẻ: “You have succeeded in life when all you really want is only what you really need” (Bạn thành công trong cuộc sống khi tất cả những gì bạn muốn chỉ là những gì bạn thực sự cần).

Ngoài các sự kiện trên, cộng đồng mạng còn bình luận nhiều đến việc một ngư dân Quảng Ngãi bị bắn chết trên biển, những hình ảnh đẹp lung linh từ cánh đồng hướng dương tại Đà Lạt...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.