Một kỹ sư lạm dụng tình dục 50 trẻ em suốt 10 năm

Khánh An
Khánh An
18/11/2020 12:11 GMT+7

Ấn Độ tạm giữ 1 kỹ sư nghi lạm dụng tình dục 50 trẻ em suốt 10 năm và còn bán các tài liệu liên quan cho những kẻ ấu dâm trên thế giới .

Tờ The Times of India ngày 18.11 đưa tin một kỹ sư 40 tuổi tại cơ quan tưới tiêu bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) vừa bị bắt về cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em và còn bán hình ảnh, video lên các trang web đen về ấu dâm trên thế giới.
Một quan chức Cơ quan Điều tra trung ương (CBI) cho hay bị cáo Ram Bhawan đã lạm dụng ít nhất 50 trẻ em từ 5-16 tuổi trong vòng 10 năm tại các huyện Chitrakoot, Banda và Hamirpur thuộc vùng Bundelkhand.
Bhawan bị bắt vào ngày 17.11 tại quận Chitrakoot và cơ quan tưới tiêu bang Uttar Pradesh đình chỉ nhân viên này chỉ vài giờ sau đó.
Khám xét 2 nơi ở của bị cáo tại thị trấn Banda, các nhân viên CBI tịch thu 8 điện thoại di động, một số tiền mặt, máy tính xách tay và đồ chơi tình dục. Cơ quan điều tra còn phát hiện các tài liệu chứng minh cho hành động lạm dụng tình dục trẻ em.
Các nguồn tin cho hay CBI sẽ nhờ cảnh sát bắt giữ thêm vì họ cho rằng thủ phạm không chỉ hành động một mình.
Một cán bộ CBI cho biết thủ đoạn của Bhawan là dùng điện thoại di động và đồ điện tử để dụ dỗ trẻ em, và còn tặng quà sau khi lạm dụng và ghi hình. Bhawan còn bị cáo buộc liên lạc và chia sẻ tài liệu về lạm dụng tình dục trẻ em cho những kẻ ấu dâm trên thế giới qua các trang web đen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.