Nam sinh kiện bạn học vì bị bắt nạt

04/04/2017 22:09 GMT+7

Tờ New Straits Times ngày 3.4 đưa tin một nam sinh bị bắt nạt tại trường học ở TP.Kuala Terengganu (Malaysia) đã đâm đơn kiện 9 người ra tòa, đồng thời đòi bồi thường 2 triệu ringgit (khoảng 10 tỉ đồng).

Trong đơn kiện được nộp tại tòa án Kuala Terengganu, nạn nhân cho biết đã bị 5 học sinh lớp trên bắt nạt, hành hung tại ký túc xá của trường. Vụ việc khiến nam sinh 16 tuổi bị thương ở tai phải, dẫn đến mất thính giác và chấn thương tâm lý nặng nề. 

tin liên quan

Nữ 9X xinh đẹp bị ung thư máu: Mơ 1 ngày làm cô giáo xoa đầu trẻ
Em đạt danh hiệu học sinh khá giỏi suốt 12 năm liền và được thầy cô tin tưởng giao cho vị trí lớp trưởng. Dù bệnh tật nhưng nữ sinh 9X luôn dặn lòng: 'Phải cố gắng, không được bỏ cuộc, dù cho còn một ngày cũng phải cố gắng. Cuộc sống còn nhiều điều tươi đẹp mà mình chưa được biết lắm!'
Trong đơn kiện còn yêu cầu hiệu trưởng trước đây của trường cùng một số người khác phải chịu trách nhiệm vụ việc. Theo New Straits Times, cha của nạn nhân, ông Ahmad Fauzi Abdullah, đã thay mặt con nộp đơn lên tòa.
“Sau khi bị bắt nạt, con trai tôi không thể sống bình thường như trước và vẫn còn bị ám ảnh. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là bài học cho một số người”, ông Ahmad Fauzi phát biểu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.