Ngô Kiến Huy, Thanh Duy đội mưa đón fans bằng xe buýt 'độc'

24/05/2017 20:07 GMT+7

Chuyến xe buýt độc đáo của 2 nam ca sĩ hài hước khiến fans cười nghiêng ngả trong không khí mùa hè đậm chất Vietjet.

“Hè bay Free, đi thỏa thích” là chương trình vui hè độc đáo nhất từ trước đến nay của Vietjet với hàng triệu vé máy bay siêu tiết kiệm được tung ra, cạnh đó là hàng loạt hoạt động giải trí thú vị. Với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao giải trí, chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy và Thanh Duy là hai gương mặt mở màn cho “Hè bay Free, đi thỏa thích”. Dù trời đổ mưa, hai ca sĩ nổi tiếng cũng đến đón fans rất đúng giờ.

Nếu Ngô Kiến Huy đón fans bằng kiểu nhắng nhít thường thấy thì Thanh Duy lại hài hước và khác biệt.

Thanh Duy nổi bật với trang phục đậm chất hè năng động. Không còn mái tóc hồng cá tính như mọi khi, Thanh Duy cho biết anh thay đổi diện mạo để phù hợp với nét khỏe khoắn và năng động của mùa hè Vietjet.

Trong sự đón chờ của các fans, cả 2 đều hào hứng mang đến không gian hè đặc biệt ngay trên chiếc xe buýt cũng đặc biệt không kém.

Người hâm mộ không những được selfie cùng các thần tượng, họ còn được tham gia các trò chơi nhảy múa sôi động và giành nhiều quà tặng hấp dẫn. Trên xe buýt còn có trang bị các phụ kiện dễ thương như: mắt kính phát sáng, râu giả, phao bơi, ván trượt… để hành khách tận hưởng không gian mùa hè ngay tại TP.HCM. Các nhóm có ảnh hastag #vietjet, #freesummer nhận được nhiều like trên facebook nhất sẽ giành chiến thắng.

Không ít hành khách đã đến vui cùng Thanh Duy ngay trên xe buýt và nhận nhiều quà tặng thú vị.

Ngô Kiến Huy cũng không hề kém cạnh khi mời các hành khách nước ngoài đến tham gia. Nam ca sĩ khiến fans rộn ràng với nhiều cách tạo dáng và trình diễn “khó đỡ”.

Mỗi hành trình của “Hè bay Free” là một nhóm fans khác nhau trải dài khắp các ngả đường của TP.HCM nhưng các ca sĩ luôn tràn đầy năng lượng.

Sau 2 anh chàng nhắng nhít, “Hè bay Free, đi thỏa thích” tiếp tục tạo nhiều ấn tượng với dàn khách mời thú vị như: Thái Bảo Trâm, Tronnie, Mia, Ali Hoàng Dương, Miko Lan Trinh, Trương Thảo Nhi…

Tiếp tục chuỗi ưu đãi hoành tráng của chương trình “Hè bay Free, đi thỏa thích”, Vietjet mang đến 3 ngày vàng 23, 24, 25.5.2017 với hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12 - 14 giờ tại website www.vietjetair.com. Chương trình áp dụng trên tất cả đường bay trong nước cho thời gian bay từ ngày 1.8.2017 - 31.12.2017 (trừ các ngày lễ tết).
Đặc biệt, trong giai đoạn từ nay đến ngày 4.6.2017, khách hàng có cơ hội giành giải thưởng mỗi tuần 5 chuyến bay, mỗi chuyến 5 vé máy bay miễn phí cho nhóm 5 người cùng giải đặc biệt là tour du lịch miễn phí với hành trình tự chọn khi tham gia game online “Free summer - Fly for Free” tại microsite: freesummer.vietjetair.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.