Nhà giữ xe sinh viên ở ký túc xá ĐHQG TP.HCM lại ngập nặng

18/10/2016 14:40 GMT+7

Đến sáng nay, 18.10, Ban quản lý ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM vẫn phải huy động nhiều máy bơm để hút nước ra khỏi nhà giữ xe sau cơn mưa lớn hợp kết hợp triều cường làm nhà xe lại ngập.

Sáng nay 18.10, Ban quản lý Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM (phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM) dựng các hàng rào tạm và điều bảo vệ giữ xe, đảm bảo an toàn cho phương tiện đi lại của sinh viên.
Trước đó, cơn mưa lớn chiều 17.10 kết hợp triều cường dâng cao đã làm ngập toàn bộ nhà xe và khuôn viên ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.
Toàn bộ xe máy được nhân viên ký túc xá và sinh viên nhanh chóng di dời khỏi hầm nhưng một số vẫn bị thiệt hại. Rất nhiều sinh viên tỏ ra hoang mang về tình trạng xe của mình, trong khi mưa lớn còn tiếp tục hoành hành.
Nhiều xe bị chết máy đang được sửa Ảnh: Kỳ Hoa
Tường Vy, sinh viên Đại học Kinh tế - Luật chia sẻ:  “Mình và các bạn khác trong ký túc xá rất hoảng loạn và lo lắng khi trận mưa tối qua ngày càng lớn và làm ngập tầng giữ xe một lần nữa”. Vy cho biết thêm, lần này sinh viên và ban quản lý ký túc xá đã chủ động hơn trong việc chuyển xe khỏi hầm, để giảm thiểu thiệt hại cho phương tiện đi lại của các bạn.
Xe máy của sinh viên được tập kết trên sân để sửa Ảnh: Kỳ Hoa
Hệ thống điện tại các nhà xe đã tạm ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn cho sinh viên. Ngoài các nhà xe ngập nặng, tầng hầm D5 và một số tầng hầm khác vẫn cho phép sinh viên ký túc xá được gửi xe.
Hiện ban quản lý ký túc xá vẫn đang huy động các máy bơm để hút hết nước gây ngập nhà xe.
Nhiều sinh viên đưa xe đến tiệm để sửa Ảnh: Kỳ Hoa
Bảng hiệu “Dịch vụ sửa xe chuyên nghiệp” được dựng lên trong khuôn viên ký túc xá và nhanh chóng có nhiều khách hàng.
Sau trận mưa ngày 26.9, đây là lần ngập nặng thứ hai từ đầu năm đến nay tại nhà giữ xe của ký túc xá Đại học Quốc gia. Trong trận mưa lịch sử hồi tháng 9, hầm giữ xe chìm sâu trong nước và gần như không có chiếc xe nào khô ráo khi được mang lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.