Những cách phối đồ với quần jeans các nàng nên biết

27/02/2017 20:32 GMT+7

Quần jeans không chỉ mang đến cho người người mặc vẻ năng động và phong cách “phủ bụi” mà tùy vào cách kết hợp với áo, phụ kiện nó sẽ giúp bạn khoe dáng.

Hơn thế, quần jeans còn phù hợp với mọi phong cách khác nhau, dù bạn là cô gái lãng mạn hay là cô nàng tomboy.

tin liên quan

Phải mặc đẹp mới có… tiền
Dáng chuẩn, gương mặt ấn tượng, gu ăn mặc thời thượng là những gì người ta nhận xét về cô gái gốc Do Thái Danielle Bernstein - chủ của blog We Wore What. Bước sang tuổi 24, Danielle Bernstein sở hữu hơn 1,6 triệu người theo dõi trên trang mạng Instagram.

1.001 phong cách với quần jeans 1
Bụi bặm nhưng vẫn thanh lịch
1.001 phong cách với quần jeans 2
1.001 phong cách với quần jeans 3
1.001 phong cách với quần jeans 4
Nhiều người rất e ngại khi mặc quần jeans rách vì nó quá “ngầu” với các cô nàng thanh lịch. Thế nhưng, chỉ bằng sự sáng tạo trong cách phối trang phục là chiếc quần jeans rách đã bị “thuần phục” ngay lập tức. Thay vì mặc quần jeans rách với áo thun như thông thường thì bạn nên khoác chiếc vest có chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc nhã nhặn. Một đôi boot hoặc giày cao gót là sự lựa chọn thông minh để nguyên cả bộ trang phục của bạn thêm phần thanh lịch. Khăn choàng hay một chiếc mắt kính cũng là món phụ kiện quan trọng để dễ dàng “làm dịu” quần jeans rách.
Tinh nghịch với quần jeans
1.001 phong cách với quần jeans 5
1.001 phong cách với quần jeans 6
1.001 phong cách với quần jeans 7
Một vài ký tự hay họa tiết được in hoặc vẽ trên quần jeans sẽ khiến cho chiếc quần của bạn trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Khi mặc những chiếc quần này, bạn nên phối cùng áo sơ mi hoặc áo khoác da để cho bộ trang phục thêm cá tính. Một chiếc túi xách có kiểu dáng tinh nghịch sẽ là điểm nhấn khiến bạn nổi bật. Tuy nhiên, bạn nên nhớ một điều là khi đã mặc quần có họa tiết thì áo càng đơn giản càng tốt. Còn nếu tự tin với trình độ phối trang phục của mình thì bạn có thể học hỏi các fashionista phối quần hoa với áo kẻ sọc có in ký tự. Hoặc đơn giản hơn chỉ cần cặp mắt kính có thiết kế lạ cũng đủ để bạn khoe sắc trên phố đông người.
Làm bạn với những chiếc quần “bất trị”
1.001 phong cách với quần jeans 8
1.001 phong cách với quần jeans 9
1.001 phong cách với quần jeans 10
Hiếm ai mà không ao ước thử mặc lên người chiếc quần có kiểu dáng trendy. Thế nhưng, thời trang không phải dễ dàng chinh phục nếu như bạn không có gu thẩm mỹ ổn định. Bởi không phải cái gì đang là xu hướng thì mình đều mặc đẹp! Một chiếc quần jeans ống rộng chỉ thật sự thích hợp với một cô nàng mình dây cùng chiều cao như người mẫu. Khi mặc quần jeans ống càng rộng thì bạn cần phải mặc áo hai dây hoặc áo thun có kiểu dáng căn bản. Riêng quần ống loe thì chỉ hạp với ai có vòng ba “khủng” và vòng eo con kiến. Chiếc quần này cũng thích hợp với những kiểu áo căn bản và màu sắc giản đơn.

tin liên quan

Ngại gì gió heo may
Khi gió heo may tràn về, quý cô U.40 có chút muộn phiền không? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.