Những địa điểm “check in quên lối về”

20/12/2017 15:27 GMT+7

Không khí giáng sinh đang ngập tràn khắp mọi nẻo đường ở TP.HCM. Người người xuống phố tận hưởng tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm cùng người thân, bạn bè.

Những ngày này, các cung đường ở TP.HCM đã dần "thay áo mới", người trẻ cũng khoác lên mình những trang phục với tông màu đỏ chủ đạo. Họ xuống phố, hòa mình vào những không gian lung linh ánh điện, mô hình chú tuần lộc,  ông già noel với những túi quà trên vai là tâm điểm chú ý của rất nhiều bạn trẻ.

Năm nay lại  có thêm những địa điểm vui chơi và chụp mà người trẻ ví như là "check in quên cả lối về".

Địa điểm có lẽ được giới trẻ nhắc đến nhiều nhất đó là con đường huyền thoại của mỗi mùa Noel về- đường Phạm Thế Hiển hay còn gọi là xóm đạo Phạm Thế Hiển (Q.8). Nơi đây với những dàn điện chớp nháy lung linh sắc màu, những hang đá được thiết kế độc đáo và còn là nơi hội tụ của rất nhiều nhà thờ lớn.

Ngoài ra còn có nhiều địa điểm ấn tượng khác. Một trong số đó là khu vực xung quanh nhà thờ Đức Bà. Chỉ cần đến đây gửi xe rồi đi bộ xung quanh khu vực này là có một chùm ảnh đẹp ngập tràn Facebook. Tại đây, người trẻ vô cùng thích thú với những màn phun tuyết nhân tạo ngay tại Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, Q.1) rồi không gian chụp hình với những cây thông Noel rực rỡ. Hay đi về hướng đường Đồng Khởi, rồi đường Hai Bà Trưng (đoạn giao từ Lý Tự Trọng chạy dài đến đoạn giao với đường lê Duẩn) cũng là điểm đến được giới trẻ TP.HCM “săn đón” bởi những dòng chữ Merry Christmas ấn tượng, hình ảnh ông già Noel khổng lồ…

Rời khu vực quanh nhà thờ Đức Bà, người trẻ lại rủ nhau đến SaiGon Centre (92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1). Không gian ở đây được thiết kế ấn tượng từ ngoài vào trong, với tông màu trắng của tuyết và màu đỏ của các món quà giáng sinh, được điểm tô bởi những ánh đèn led đa sắc màu. Điều đặc biệt và ấn tượng nhất ở đây đó chính là 3 cây thông Noel khổng lồ .

Dù những ngày này về đêm và sáng sớm ở TP.HCM đã có tiết trời se lạnh của mùa giáng sinh nhưng nhiều bạn trẻ vẫn muốn tìm cảm giác lạnh hơn nên hẹn hò nhau tại các ngôi nhà tuyết tại các khu vui chơi hay cà phê băng (747 Trường Chinh, Q. Tân Phú). Vào những nơi này, người trẻ sẽ được hít hà với cảm giác lạnh tê người, tất cả đều được đúc bằng băng ở nhiệt độ -10 và đây là điểm hẹn hò lý tưởng của những bạn trẻ mê sự lãng mạn.

Cùng ngắm loạt ảnh người trẻ TP.HCM đón giáng sinh:


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.