Những hình ảnh xúc động tại ngày hội... ôm

25/07/2016 11:35 GMT+7

Bằng những vòng tay ấm áp, chân tình dành cho vô số người chưa từng quen biết, hơn 200 bạn trẻ đã có cơ hội lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng tại Ngày hội Ôm quốc tế - International Free Hugs Day.

Sáng 24.7, hơn 200 tình nguyện viên tham gia Ngày hội Ôm quốc tế - International Free Hugs Day, trong đó đa số là sinh viên thuộc các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, được chia thành 10 nhóm để hòa mình vào các trò chơi khởi động và vẽ tranh mang lời nhắn gửi về tình nhân ái cho chương trình.

tin liên quan

Rạo rực chờ ngày... ôm miễn phí
'Hãy trao đi những cái ôm không phân biệt giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, địa vị…' là thông điệp được những bạn trẻ truyền đi cho sự kiện Ngày hội ôm quốc tế vào Chủ Nhật, 24.7.
Tiếp đó, sau hoạt động thả bóng bay ước nguyện, các nhóm lần lượt di chuyển quanh nhiều địa điểm thuộc quận 1 như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Hội trường Thống Nhất, hồ Con Rùa... để lan tỏa tình yêu thương đến mọi người thông qua những cái ôm nồng thắm.
Hơn 200 tình nguyện viên tham gia Ngày hội Ôm quốc tế - International Free Hugs Day đã truyền tải thông điệp yêu thương thông qua những cái ôm dành cho người xa lạ Ảnh: Kỳ Hoa
Bất kể là ai, từ du khách nước ngoài, các em nhỏ, cụ già... đến chị bán hàng rong, bác xe ôm, bảo vệ... đều nhận được món quà ấm áp là những cái ôm thắm thiết, qua đó thể hiện thứ tình cảm giữa con người với nhau.
Chị bán nước giải khát dạo xúc động chia sẻ, đã lâu rồi chưa nhận được những cái ôm nồng thắm từ người xa lạ Ảnh: Kỳ Hoa
Thông qua Ngày hội Ôm quốc tế - International Free Hugs Day, mọi khoảng cách xã hội dường như được rút ngắn, tạo điều kiện để con người kết nối gần nhau hơn, từ đó có cái nhìn cởi mở về cách đối xử, trao tặng tình yêu thương cho nhau. Bên cạnh đó, đây đồng thời là cơ hội để các bạn trẻ tham gia đóng góp, lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng.
Du khách nước ngoài hào hứng tham gia vào ngày hội Free Hugs Ảnh: Kỳ Hoa
Năm nay, sự kiện Ngày hội Ôm quốc tế - International Free Hugs Day được tổ chức tại công viên Tao Đàn (quận 1).
Trước đó, hơn 200 tình nguyện viên đã tham gia các hoạt động "làm nóng" như vẽ tranh, nhảy flashmob, thả bong bóng ước nguyện... Ảnh: Kỳ Hoa
Những quả bóng mang ước vọng của các bạn trẻ Ảnh: Kỳ Hoa
Tình nguyện viên 9 tuổi của Free Hugs Ảnh: Kỳ Hoa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.