Nữ sinh 17 tuổi đăng quang Hoa khôi Nữ sinh áo dài 2017

30/07/2017 15:02 GMT+7

Vượt qua hơn 1.000 thí sinh đăng ký tham gia chương trình, Nguyễn Đặng Thanh Hằng (sinh năm 2000), trường THPT Trần Văn Giàu đã xuất sắc đăng quang Hoa khôi Nữ sinh áo dài 2017.

Sau gần ba tháng diễn ra, đêm chung kết và trao giải cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt Nữ sinh Áo dài 2017 với chủ đề “Tôi yêu Áo dài” đã diễn ra vào tối qua (29.7) tại TP.HCM.
Trong đêm chung kết, 20 thí sinh đã trải qua các vòng thi trang phục áo dài cách tân, trang phục áo dài tự chọn do các thí sinh tự chuẩn bị và trang phục áo dài trắng nữ sinh.
Sau gần 3 tháng diễn ra, BGK đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết và trao giải diễn ra tối qua
Qua 3 vòng thi, 5 thí sinh xuất sắc nhất được chọn vào vòng thi ứng xử là: Lê Vũ Thục Anh (THPT chuyên Lê Hồng Phong), Nguyễn Đặng Thanh Hằng (THPT Trần Văn Giàu), Trương Bửu Phấn (THPT Nguyễn Hiền), Dương Ngọc Thùy Trang (THPT Lê Quý Đôn) và Phạm Thị Minh Khuê (THPT Tân Bình).
Tại vòng thi này, 5 thí sinh trả lời chung 1 câu hỏi duy nhất của BGK: “Là một nữ sinh bạn sẽ làm gì để góp phần gìn giữ và tôn vinh hình ảnh của tà áo dài Việt Nam?”. Thí sinh Nguyễn Đặng Thanh Hằng trả lời: “Nhà thơ Xuân Diệu đã từng say đắm áo dài Những tà áo lụa mong manh ấy/Đã giữ hồn tôi trọn cuộc đời. Theo em để giữ gìn và tôn vinh hình ảnh tà áo dài Việt Nam chúng ta cần phải chú trọng về hình thức của chiếc áo dài, không nên lựa trang phục quá hở hang hay quá mỏng làm cho chiếc áo dài mất đi sự kín đáo, thanh lịch;
Nguyễn Đặng Thanh Hằng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin
Sự ý thức bản thân của mỗi người khi khoác lên mình trang phục truyền thống và nếu như em có cơ hội được giao lưu với bạn bè quốc tế em sẽ mặc lên mình tà áo dài để khẳng định và quảng bá trang phục truyền thống của Việt Nam”.
Với câu trả lời này, Nguyễn Đặng Thanh Hằng đã xuất sắc trở thành Tân hoa khôi nữ sinh áo dài 2017. Phần thưởng dành cho Tân hoa khôi là 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, tất cả cô giáo và nữ sinh của trường THPT Trần Văn Giàu - nơi Thanh Hằng đang theo học sẽ nhận được một bộ vải may áo dài của nhà tài trợ.
Ngoài ra, BTC cũng trao giải Gương mặt nữ sinh phong cách cho thí sinh Phạm Thị Minh Khuê (THPT Tân Bình) và Nữ sinh áo dà được yêu thích nhất do khán giả bình chọn cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Tâm (THPT Marie Curie).
Phạm Thị Minh Khuê (THPT Tân Bình)
Dương Ngọc Thùy Trang (THPT Lê Quý Đôn)
Lê Vũ Thục Anh (THPT chuyên Lê Hồng Phong)
Thí sinh Trương Bửu Phấn (THPT Nguyễn Hiền)
Đại diện Nhà tài trợ và Mi Du chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.