Phần thưởng trong mơ cho nam sinh lớp 12 thức khuya quét dọn đường phố

08/06/2020 13:51 GMT+7

Khi nhìn thấy cảnh tượng đường phố nơi mình ở bị phá tan hoang sau một vụ biểu tình, Antonio Gwynn Jr., một nam sinh lớp 12 ở Buffalo, bang New York (Mỹ) quyết định cầm chổi và bao rác ra ngoài quét dọn.

Gwynn bắt đầu công việc từ 2 giờ sáng hôm 1.6 và làm việc không ngừng cho đến 10 giờ sau đó. Khi một nhóm các cư dân sống trong khu vực đến nơi chuẩn bị dọn dẹp, họ phát hiện cậu học sinh hầu như đã làm xong mọi việc.
Đài CNN hôm 7.6 dẫn lời Gwynn cho hay đã xem được tin tức trên đài địa phương rằng đại lộ Bailey của thành phố chất đầy thủy tinh vỡ và rác rến sau thời gian đoàn người tổ chức biểu tình. Và thế là cậu quyết định hành động.
Khi biết về cử chỉ đẹp của Gwynn, một người tên Matt Block quyết định tặng chiếc ô tô Mustang 2004 màu đỏ cho cậu.
Anh Block, 27 tuổi, cho hay đây là chiếc xe yêu thích của mình nhưng dạo gần đây anh không thường đi. Sau khi phát hiện Gwynn đang hỏi mua ô tô trên Facebook, anh đã gửi tặng chiếc xe cho nam sinh này.
Bên cạnh đó, một doanh nhân tên Bob Briceland, người thành phố Buffalo, cũng góp phần khi tặng Gwynn một năm bảo hiểm ô tô.
Sau khi hoàn tất trung học, Gwynn lên kế hoạch theo học tại một trường thương mại trong khi dành dụm tiền để lên đại học. Thông qua câu chuyện của cậu trên báo đài, Đại học Medaille ở Buffalo đề nghị cấp học bổng toàn phần cho Gwynn nếu theo học tại trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.