Phát huy vai trò của Đội thiếu niên Tiền phong

13/05/2017 08:00 GMT+7

Ngày 12.5, đoàn công tác của Ban Bí thư T.Ư Đoàn do anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, làm trưởng đoàn đã kiểm tra, giám sát chuyên đề Chương trình hành động của Đoàn thực hiện Chỉ thị 42 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 - 2030” với Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM.


Theo anh Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư Thành đoàn TP.HCM, thời gian qua Đoàn thường xuyên mời các cá nhân có uy tín, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng tham gia vào các hoạt động của Đoàn. Qua đó, phát hiện, giới thiệu, tôn vinh, nhân rộng các điển hình tiên tiến đã được tuyên dương trong các giải thưởng, danh hiệu...
Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng đánh giá cao về cách làm của Đoàn - Hội ở TP.HCM trong thời gian vừa qua và mong muốn Thành đoàn TP.HCM phải là đơn vị luôn đi đầu trong các phong trào sáng tạo để lấy đó nhân rộng ra cho các địa phương khác. Anh Dũng cũng lưu ý các phong trào khi tổ chức phải có tính chiều sâu, có nét tinh hoa và có sức lan tỏa. Việc phát huy vai trò của Đội thiếu niên Tiền phong cũng cần được quan tâm nhiều hơn, bởi vì xây dựng Đội là xây dựng Đoàn trước một bước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.