Sau mỳ cay cấp độ 7, nữ sinh thách nhau vừa ngậm chanh vừa... hát

28/07/2016 12:26 GMT+7

Sau thử thách ăn mì cay cấp độ 7 hay uống liên tục 10 ly rượu một lúc... dân mạng lại say mê trào lưu vừa ngậm chanh vừa hát. Đây là cách để đo khả năng chịu đựng độ chua của mỗi người.

Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô bé vừa ngậm chanh vừa cover ca khúc “Anh cứ đi đi” do ca sĩ Hari Won trình bày và đang gây sốt trong giới trẻ thời gian qua. 

 Với những biểu cảm sinh động trên gương mặt, người xem thoáng rùng mình khi mường tượng ra độ chua của lát chanh mà em vừa thả vào đầu lưỡi. Vừa đánh đàn guitar, cô bé vừa cố thể hiện bài hát, song đôi lúc lát chanh trong miệng làm giọng em lạc hẳn đi...

Nhân vật trong clip được chia sẻ dày đặc mạng xã hội ấy chính là Dương Tường Linh (sinh năm 2002, quê Lạng Sơn), học sinh lớp 9 trường THCS Vĩnh Trại (TP.Lạng Sơn).

Có ý kiến cho rằng cách nữ sinh nhăn nhó, rùng mình, quằn quại… trong clip là hơi “lố” so với độ chua thật sự của lát chanh. Về vấn đề này Tường Linh cho biết mình vốn không ăn chua được, nên mới có những biểu cảm đặc biệt như vậy.


[CLIP] Tường Linh vừa ngậm chanh vừa cover ca khúc 'Anh cứ đi đi' - Nguồn: Tường Linh

Sau 2 ngày chia sẻ, clip gốc trên trang cá nhân của nữ sinh đã hút hơn 27.000 lượt xem cùng rất nhiều bình luận. Lượt tương tác lớn khiến cô bé bất ngờ. Em cho biết trong thời gian tới mình sẽ cho “ra lò” thêm nhiều clip cover với phong các độc lạ như trên.

Sau clip của Tường Linh, nhiều bạn nữ khác cũng thách thức nhau vừa ngậm chanh vừa hát. Dân mạng có nickname T.T cũng vừa đăng tải clip có nội dung tương tự, nhưng biểu cảm của cô khác hẳn với Tường Linh. T. khá bình thản, thậm chí nếu không chú ý, người xem khó có thể nhận ra cô đang ngậm lát chanh trong miệng.
T.T biểu diễn tài vừa ăn chanh vừa hát đầy tự tin Ảnh chụp từ clip
Một số cô gái xinh đẹp cũng có ý định quay clip ăn theo trào lưu này. Như một cách thu hút sự chú ý của “khán giả” họ đăng đàn thông báo trên Facebook để đếm like (lượt thích) trước, bao giờ đủ số like mong muốn thì mới bắt tay thực hiện video “phục vụ khán giả”.
Một thiếu nữ quay cảnh mình ăn hết 2 trái chanh trong lúc cover 1 bài hát Ảnh chụp từ clip
Ca khúc mà những cô gái tuổi teen chọn để vừa ngậm chanh vừa hát thường là các “hit” gần đây trong giới trẻ, nổi bật nhất vẫn là “Anh cứ đi đi”.
Một cô gái hài hước cho biết mình sẽ ăn Thanh Long và hát thay vì ăn chanh Ảnh chụp màn hình
Thật ra, trào lưu thách nhau vừa ngậm chanh vừa hát đã xuất hiện và khuấy đảo đời sống giới trẻ Việt từ cuối năm 2015. Ở thời điểm đó, những ca khúc như “Thu cuối”, “Vì tôi còn sống”… được giới trẻ yêu thích và chọn để cover.
Bạn trẻ rủ cộng đồng mạng like (thích) bài đăng để có động lực làm clip Ảnh chụp màn hình

Sau đó trào lưu này có thêm một số biến thể như vừa ngậm ớt vừa hát, vừa ngậm kẹo vừa hát, vừa ăn vừa hát…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.