Siêu mẫu mặc đẹp nhất Châu Á

14/10/2016 20:40 GMT+7

Đến từ châu Á, Liu Wen sở hữu gia tài chỉ là đôi mắt một mí, má lúm đồng tiền và nụ cười hết ga cùng vốn tiếng Anh sơ đẳng. Nhưng qua một thời gian ngắn là cô đã trở thành người mẫu châu Á đầu tiên sải bước trên sân khấu của chương trình Victoria’s Secret Fashion Show.

Cô cũng là người mẫu đầu tiên tại châu Á có danh hiệu “siêu mẫu”. Và sau những nỗ lực hết mình cho công việc, gia tài của siêu mẫu này đã lên đến hơn 4 triệu USD với không ít lần lọt vào top những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất. Thân hình gợi cảm của cô đã chinh phục các nhà thiết kế đến từ Chanel, Givenchy, Jean Paul Gaultier, YSL. Thế nhưng, điều khiến siêu mẫu châu Á này nổi tiếng ngoài những lần sải bước trên sàn catwalk là mỗi lần bước ra phố cô đều gây ấn tượng với những bộ trang phục không thể chê ở chỗ nào được.
Siêu mẫu mặc đẹp nhất Châu Á 1
Phong cách tomboy được cô siêu mẫu này áp dụng và nâng lên một tầm cao mới. Nếu bạn nghĩ chỉ có đầm, váy mới khiến phụ nữ trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn thì thật sai lầm. Bởi Liu Wen không hiếm lần lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia chuyên săn ảnh thời trang đường phố trong chiếc quần jeans và áo khoác bụi bặm.
Siêu mẫu mặc đẹp nhất Châu Á 2
Siêu mẫu mặc đẹp nhất Châu Á 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.