Sức hút từ quý cô châu Á

24/12/2016 20:15 GMT+7

Mái tóc ngang vai và chiếc vòng ngọc phỉ thúy là điểm nhận diện của Eva Chen - fashionista đến từ Đài Loan.

Thêm một điểm khác biệt nữa của quý cô đến từ châu Á này là Eva Chen không hề cuồng hàng hiệu như nhiều tín đồ thời trang khác. Thậm chí, các set đồ của cô có giá khá rẻ nhưng vẫn được cô kết hợp nhuần nhuyễn để thu hút ánh nhìn của mọi người.

tin liên quan

Đơn giản vì đó là Alexa Chung
Không ai là không biết đến nàng. Bởi lẽ nàng chính là Alexa Chung - nàng thơ của giới mộ điệu thời trang. Con đường đến với thế giới thời trang của Alexa Chung cũng lắm gian nan.
Eva Chen chính là tấm gương để những người phụ nữ yêu thời trang nhưng không có điều kiện kinh tế noi theo. Cô luôn chọn các thiết kế lịch thiệp, kín đáo và tất nhiên là phải có họa tiết! Bởi tình yêu của Eva Chen dành cho họa tiết là vô bờ bến. Còn riêng về phong cách thì cô biến hóa không ngừng, lúc thì dịu dàng nhưng có lúc lại phóng khoáng và mạnh mẽ.
Sức hút từ quý cô châu Á 1
Trước khi bén duyên với thời trang, Eva Chen từng ước mơ trở thành bác sĩ nên theo học ngành y khoa. Rồi cô nhận ra mình thuộc về thế giới thời trang khi làm việc bán thời gian cho tạp chí Harper’s Bazaar. Sau đó, cô lần lượt làm biên tập viên thời trang cho các tạp chí như Elle và Teen Vogue trước khi làm Tổng biên tập tạp chí Lucky. Hiện tại tài khoản Instagram của Eva Chen thu hút khoảng 650.000 người theo dõi để cập nhật phong cach thời trang của cô.
Sức hút từ quý cô châu Á 2
Sức hút từ quý cô châu Á 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.