Thằn lằn 9 kg bỗng chốc biến cô chủ trở thành hot girl

22/11/2016 09:50 GMT+7

MacGyver là tên con thằn lằn nặng hơn 9 kg sống tại Mỹ. Nó 'phủ sóng' trên Youtube, Facebook, Twitter và Instagram với hàng chục ngàn lượt người theo dõi, yêu thích.

Trên thế giới, có nhiều con vật cưng khiến chủ thơm lây khi được cộng đồng mạng đặc biệt yêu thích nhờ sở hữu vẻ ngoài đặc biệt như chó Maru Taro hay mèo một mắt Sir Stuffington. Mới đây, người dùng mạng lại tìm thấy một “thần tượng” thú cưng mới. Đó chính là một con thằn lằn Tegu đỏ Argentina hay gọi ngắn gọn là Tegu đỏ.

MacGyver là tên của con thằn lằn nổi tiếng. Nó “phủ sóng” trên Youtube, Facebook, Twitter và Instagram với hàng chục ngàn lượt người theo dõi. MacGyver còn có một trang riêng trên LinkedIn (mạng xã hội về nghề nghiệp). Con vật thuộc loài bò sát nặng hơn 9 kg này là thú cưng của một cặp vợ chồng đang sinh sống tại California (Mỹ).
Chủ nhân con thằn lằn tự luôn tự hào và dành tình yêu lớn cho con vật cưng của mình Ảnh Instagram

MacGyver chinh phục trái tim người hâm mộ nhờ sự thông minh, lém lỉnh của mình trong hàng loạt các thử thách do cô chủ đưa ra. Ice, chủ của con thú, được thơm lây nhờ các video hài hước về thằn lằn MacGyver hút hơn 2 triệu lượt xem trên các kênh truyền thông mạng xã hội trong thời gian ngắn.

Con thằn lằn không ý thức được sự nổi tiếng của mình, hạnh phúc với nó là được nằm tắm nắng trên tảng đá trước sân. Nó có thể nằm ườn ở đó trong vài giờ đồng hồ. Sau đó, MacGyver sẽ đi vào phòng tắm một mình. Món ăn khoái khẩu của con vật này là nho.

Kênh Youtube với hơn 30.000 lượt đăng ký theo dõi của MacGyver Ảnh chụp màn hình

“Nó có thể đi đến bất cứ nơi nào trong nhà mà nó muốn, nhưng thường thì nó sẽ chọn đi qua và ngủ ngay phía trước chiếc ghế nơi tôi đang để bàn chân của mình ở đó”, chủ nhân của MacGyver kể về thói quen của vật cưng.

MacGyver là loài thằn lằn Tegu lớn nhất. Con cái khi trưởng thành có thể dài 105 cm, con đực đạt đến 140 cm. Chúng có tuổi thọ đến 15 năm.

Scott (chồng Ice) bổ sung thêm: “Nó khá lanh lẹ. Nhưng nó không phải là thiên tài. Nó cũng không ở đẳng cấp như trong series phim truyền hình MacGyver. Hay nói cách khác là nó thông minh hơn rất rất nhiều so với những gì mà hầu hết mọi người nghĩ những con bò sát có thể”.

Sở thích lớn nhất của MacGyver là phơi nắng Ảnh chụp màn hình Instagram

Cũng theo Scott, sở hữu một con thằn lằn Tegu khá tốn kém vì chúng cần một khu vực được xây dựng riêng để sống và cần ánh sáng đặc biệt để cho phép chúng điều hòa thân nhiệt, vì thằn lằn là loài máu lạnh. Những ngày không có nắng, MacGyver đành phải phơi mình trong chuồng nuôi được trang bị đèn tỏa nhiệt, có độ ẩm đặc biệt.


Scott và Ice (chủ nhân của thằn lằn MacGyver) không muốn tiết lộ thông tin cá nhân vì lo sợ rằng vật cưng của mình chẳng may bị kẻ xấu đánh cắp khi nó đang phơi nắng ngoài sân vườn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.