Thời trang cho cả tuần đón thu sang

18/09/2016 17:00 GMT+7

Chút rộn ràng cùng mùa mới. Những trang phục như áo sợi, blazer… như đã chờ sẵn. Dõi theo các tín đồ thời trang để cập nhật tuần mới với phong cách đón thu sang.

Thứ Hai: Thanh lịch với quần tây
Không có gì phải “lăn tăn” khi lựa chọn món này cho ngày họp hành đầu tuần. Để trông tươi tắn và gợi cảm, sự kết hợp quần tây ống suông với chiếc áo sơ mi cổ bẻ, là khoe khéo vẻ gợi cảm mà vẫn kín đáo.
Đón thu sang 1
Với áo sơ mi, có thể thả phía vạt sau nhưng sơ vin vạt trước hoặc buộc hai tà thân áo là kiểu phá cách nhẹ nhõm, tránh luộm thuộm.
Đón thu sang 1
Thứ Ba: Bảng màu thú vị
Đón thu sang 2
Họa tiết hình học theo kiểu chắp vá là thứ được các nhà mốt ưa lăng xê mùa thu. Tông màu không quá tươi, những vệt màu cho bạn cảm giác tươi vui. Chân váy bằng chất liệu vải suede là món bạn nên “để ý” mùa này.
Thứ Tư: Trẻ trung như nữ sinh
Đón thu sang 4
Bộ đồng phục áo sơ mi phía trong thêm chiếc đầm suông bên ngoài trẻ trung tựa những ngày đi học. Sự đằm thắm chừng mực ở chỗ bạn mặc tông màu tối, nếu trời se se, phối thêm vớ sẫm màu là cách để trở nên trẻ trung mà vẫn rất hợp tuổi. Chất liệu suede hoặc denim là phù hợp.
Thứ Năm: Đồng bộ
Đón thu sang 4
Thời trang là vòng xoắn trôn ốc nên bạn sẽ ngạc nhiên bởi những bộ váy matchy-matchy (đồng bộ) có gì mà xa lạ! Vấn đề là bạn chọn tông màu hợp mốt, kẻ ca rô chưa bao giờ lỗi thời hay chấm bi mang hơi hướng hoài cổ là sẽ đơn giản hơn bao giờ hết cho ngày giữa tuần.
Thứ Sáu: Gam màu trung tính
Đón thu sang 5
Tan (màu tông da bò) là màu gợi cảm hứng đặc biệt cho mùa thu. Sắc màu trung tính gợi cảm giác dễ chịu, dễ phối với tông nhạt cho áo và sẫm hơn cho váy. Bạn là cô gái của hôm nay được gợi cảm hứng từ những năm 1970.
Thứ Bảy: Gợi cảm với quần ôm
Đón thu sang 6
Ngày cuối tuần, ngại gì mà không diện một chiếc quần da thật mốt với áo dệt sợi form vuông. Bạn vẫn là cô gái cổ điển nhưng biết cách làm mới mình. Cân bằng luôn là chìa khóa cho mọi cô nàng thời trang.
Chủ nhật: Hoang dại
Đón thu sang 7
Phóng khoáng và hoang dã, thật phù hợp cho ngày nghỉ. Chiếc quần ống loe hippie phối với áo ren đục lỗ, lạ mà quen; xưa cũ mà vẫn rất hiện đại. Hay những trang phục mang hơi hướng phá cách, không gò bó như thể dành cho ngày cuối tuần thật thoải mái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.