Trình diễn acoustic, thời trang miễn phí ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

10/10/2016 19:30 GMT+7

Tối thứ Bảy hằng tuần, kể từ tháng 10, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM, sẽ có nhiều sân khấu trình diễn miễn phí acoustic (chơi bằng nhạc cụ mộc hoặc cổ điển), biểu diễn thời trang và âm nhạc dân tộc.

Tuổi xanh tôi hát là chương trình do Hội LHTN TP.HCM phối hợp với Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM thực hiện. Chương trình quy tụ các văn nghệ sĩ trẻ, học sinh, sinh viên có năng khiếu về văn nghệ để chung tay phục vụ miễn phí cộng đồng…
Dự kiến chương trình được tổ chức định kỳ vào tối thứ bảy hằng tuần, kể từ tháng 10.2016 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.
Anh Dương Trọng Phúc, Phó giám đốc Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM, cho biết: “Có nhiều sân khấu đồng loạt trình diễn miễn phí cùng một lúc tại phố đi bộ, gồm: acoustic (chơi toàn nhạc cụ mộc hoặc cổ điển), biểu diễn thời trang và âm nhạc dân tộc”.
Các tiết mục mang đậm nét sinh viên với những nhạc cụ như trống cajon, đàn guitar cùng giọng hát truyền cảm, gửi hồn vào những ca khúc hào hùng, truyền thống một thời của tuổi trẻ như: Lá xanh, Nối vòng tay lớn, Lên đàng... đến những ca khúc được giới trẻ yêu thích hiện nay.
Nếu ai đó muốn nghe tiếng đàn T'rưng, đàn bầu, đàn tranh, đàn kìm giữa lòng Sài Gòn nhưng được biểu diễn theo đúng phong cách của núi rừng Tây nguyên chẳng hạn, thì ghé đến sân khấu âm nhạc dân tộc.
Không chỉ có những sân khấu âm nhạc để mang lời ca, tiếng hát phục vụ mọi người, mà những người thực hiện chương trình “Tuổi xanh tôi hát” còn thiết kế một sân khấu biểu diễn thời trang để làm mãn nhãn những người yêu thích về lĩnh vực này.
Theo anh Dương Trọng Phúc, bạn trẻ muốn tham gia chương trình này, liên hệ đăng ký trực tiếp tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM, số 643 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.