Trong tình yêu không có cái gọi là 'thua trong thế ngẩng cao đầu'

Hắn rất yêu em, em thì không yêu hắn nhưng lại không muốn hắn buồn vì không được em đáp lại. Em phải từ chối làm sao để hắn không buồn hở anh? Anh chỉ cách cho em đi! ( phan thi thanh huong, gmail )

Nếu không yêu thì đành phải từ chối, không còn cách nào khác. Và trên đời này không có cách từ chối tình yêu nào khiến người bị từ chối cảm thấy vui vẻ, phấn khởi, hồ hởi hò reo cả. Tóm lại, trong tình yêu không có cái mà bên thể thao người ta vẫn gọi là “thua trong thế ngẩng cao đầu”.
Bạn bè chọc em, hắn nhảy ra gây sự với mấy người đó. Vậy là sao hở anh? Thấy người ta lớn con hơn hắn, em ái ngại cho hắn quá! (khong thi thuy duong, yahoo)
Hắn muốn làm Lục Vân Tiên lấy lòng Kiều Nguyệt Nga. Khi nào không có ai chọc em, lúc đó hãy ái ngại cho hắn. Không có giặc cướp, Lục Vân Tiên sẽ đời đời thất nghiệp!
Suốt cả tháng nay hắn không gọi điện thoại cho em, có phải là hắn hết yêu em rồi không? (ly phuong hoang, gmail)
Chín mươi chín phần trăm là như vậy. Em ráng chờ thêm một tháng nữa để biết chính xác một phần trăm còn lại.
Anh Bồ Câu ơi, con trai có nên lấy vợ khi chưa tới tuổi ba mươi? (do quang ha, gmail)
Người ta lấy vợ khi tự tin đã trưởng thành và không muốn tiếp tục cuộc sống độc thân. Tuổi ba mươi không phải là cái mốc cố định, mặc dù khi đến tuổi này thì người con trai mới hội đủ điều kiện để bảo đảm cuộc sống gia đình.
Người con trai và người con gái đến với nhau nhanh quá thì cũng mau chóng chia tay phải không anh? (dinh thi phi nhung, lovemail)
Một đôi trai gái nếu phải chia tay nhau thì không hẳn vì họ đến nhanh hay đến chậm mà quan trọng là trước đó họ đến với nhau vì điều gì.
Có bao giờ mình yêu một người nhưng lại đối xử không đẹp với ba mẹ người đó không? Làm như vậy có ảnh hưởng gì đến hạnh phúc của mình hay không hả anh? (truong quang luc tau, yahoo)
Ảnh hưởng rất nhiều chứ em. Con người ta không phải từ trên trời rơi xuống hay từ hòn đá nứt ra như... Tôn Ngộ Không, mà chính là do cha mẹ sinh ra. Không phải ngẫu nhiên mà người xưa gọi cha mẹ là “đấng sinh thành”. Ca dao dạy “Công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Do đó, yêu một người không thể chỉ biết yêu độc nhất con người đó mà phải biết tôn trọng những mối quan hệ ruột thịt của đối tượng. Tôn trọng cha mẹ người yêu tức là tôn trọng chính người mình yêu. Đối xử không phải với đấng sinh thành của người yêu cũng có nghĩa mình không hề tôn trọng người mình yêu. Chưa kể, thái độ đó sẽ khiến người mình yêu khổ tâm ghê gớm. Mà làm cho người mình yêu khổ tâm, phiền não thì hạnh phúc lứa đôi chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng em à.
Em yêu cô chị nhưng cô chị không yêu lại em. Trong khi đó, cô em lại có cảm tình với em. Theo anh, trong trường hợp này em phải xử trí như thế nào? (luong tuong van, hotmail)
Anh chẳng thấy có vấn đề gì để phải xử trí trong chuyện này cả. Khi em đã thật lòng yêu cô chị thì dù cô chị có yêu lại em hay không cũng chẳng thể khiến em phân vân trước tình cảm của cô em được. Trừ phi em chưa yêu mà tưởng là đã yêu!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao để trở thành thi sĩ hở anh? (dao tuan kiet, gmail)
Thì làm... thơ chứ còn làm sao!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.