Tuyển 1.000 thực tập viên làm việc trong ngân hàng

25/09/2014 19:25 GMT+7

(TNO) Từ nay đến hết ngày 31.10, Sacombank chính thức tiếp nhận hồ sơ của sinh viên năm cuối các ngành: kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán… tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

(TNO) Từ nay đến hết ngày 31.10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức tiếp nhận hồ sơ của sinh viên năm cuối các ngành: kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán… tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Sacombank tuyển dụng 1.000 thực tập viên tiềm năng năm 2015 cho các vị trí: chuyên viên khách hàng, chuyên viên tư vấn và giao dịch viên tại các chi nhánh của Sacombank.

Điều kiện để nộp hồ sơ ứng tuyển là sinh viên phải có điểm trung bình tối thiểu 6,5/10 và có chiều cao tối thiểu 1,65 m đối với nam; 1,58 m đối với nữ.

Chương trình Thực tập viên tiềm năng nhằm tạo điều kiện thực tập, tiếp cận thực tế, được đào tạo và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Sacombank cho sinh viên năm cuối.

Sinh viên trúng tuyển thực tập viên tiềm năng được Sacombank hỗ trợ một khoản phụ cấp trong suốt chương trình thực tập. Qua chương trình này, Sacombank phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên có tố chất và năng lực trở thành cán bộ nhân viên chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập.

Thanh Xuân

>> Nhiều cơ hội thực tập cho sinh viên
>> Hỗ trợ thực tập và tìm việc
>> Tuyển chọn 80 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc
>> Sinh viên ra nước ngoài thực tập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.