Tuyệt chiêu giúp gương mặt mặt bạn luôn tỏa sáng giữa đám đông

27/08/2016 20:40 GMT+7

Hiểu về các đường nét trên gương mặt và làm theo chỉ dẫn của các chuyên gia trang điểm là cách để các cô gái có thể che được khuyết điểm và “khoe” những điểm mạnh của gương mặt.

Chuyên gia trang điểm Đăng Minh chia sẻ bí quyết cho những bạn gái có gương mặt tròn và dài
Gương mặt tròn
Tuyệt đối không sử dụng kem nền quá sáng vì chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn tròn hơn. Phải chọn màu nền tối hơn da một tông. Dùng gam màu tối đánh lên xương gò má, hai bên mặt cho đến sát vùng gần tóc và vùng quai hàm để tạo ảo giác gương mặt bạn trông dài hơn. Sau đó, nên phủ một lớp bột phấn mịn lên toàn bộ khuôn mặt. Chọn các loại phấn có các hạt óng ánh để khuôn mặt rạng rỡ.
Để gương mặt tỏa sáng 2
Á hậu Thư Đình
Bỏ ngay cách đánh má hồng hình tròn, bởi cách đánh hình oval mới là lựa chọn thông minh. Phấn má màu cam hay hồng là tông màu tự nhiên tốt nhất. Bên cạnh đó, phải nhớ rằng phấn highlight là “gậy thần” để bạn che khuyết điểm. Không để lông mày dáng cong rộng vì chúng khiến khuôn mặt của bạn thêm bầu bĩnh.
Các gam màu như nâu, cam, hồng phù hợp cho đôi mắt của nàng mặt tròn. Khi kẻ mắt bạn hãy nhớ “tuyệt chiêu” là kẻ một đường viền dài từ góc trong mắt ra đuôi mắt, chếch lên một góc khoảng 45 độ để đôi mắt trông to hơn.
Gương mặt dài
Dùng kem nền màu nâu nhạt, đánh theo chiều ngang, đánh từ dưới bầu bắt ra đến mang tai rồi mới tới cằm. Ngoài ra, bạn có thể dùng phấn nền màu tối hơn để đánh phần cằm và trán, dùng phấn nền màu sáng hơn một tông để đánh phần mặt. Kiểu đánh này sẽ khiến gương mặt của bạn thêm cân xứng. Đánh highlight trên mũi, dưới mắt hoặc trán sẽ tạo ra khuôn mặt có khối rõ ràng hơn.
Để gương mặt tỏa sáng 3
Để gương mặt tỏa sáng 4
Khi đánh má hồng, tránh cách đánh từ gò má hất lên thái dương vì sẽ khiến má hóp và mặt càng dài. Phải đánh má hồng tán tròn theo xương gò má. Với gương mặt gầy, không cần tạo khối xương gò má trong bước tạo khối sáng tối cho gương mặt. Nên vẽ mày ngang, đường to có độ dày khoảng 0,8 - 1 cm.
Gam màu sáng giúp cho đôi mắt của bạn thêm to và làm cho gương mặt cũng trở nên cân đối. Bên cạnh đó, việc vẽ viền cho đôi môi sẽ giúp môi thêm đầy đặn, nhớ đánh thêm lớp nước bóng tạo cho khuôn mặt tròn trịa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.