Tuyệt chiêu làm hòa

29/05/2016 11:09 GMT+7

Nếu lỡ làm người yêu giận, đừng vội lo lắng. Hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu làm hòa mà dân mạng đang chia sẻ. Biết đâu nó sẽ khiến người yêu nguôi ngoai, xí xóa, nở nụ cười thật tươi.

“Giận xong chưa để còn đi chơi ?”
Chủ đề “làm hòa với người yêu” đã trở thành tiêu điểm ở nhiều fanpage trên Facebook. Đáng chú ý, có cả bộ ảnh “tuyệt chiêu làm hòa” thu hút hơn 31.000 lượt yêu thích và hơn 7.200 lượt chia sẻ đăng trên một fanpage.
Sở dĩ bộ ảnh được dân mạng bấm like rần rần vì nó đã chia sẻ những cách làm hòa “cực kỳ ngôn tình”, như lời ví von của dân mạng. Chẳng hạn khi đôi tình nhân đang giận nhau, chỉ cần một trong hai người hỏi: “Sao giận lâu quá vậy? Giận xong chưa để còn đi chơi” cũng đủ làm trái tim người kia tan chảy.

tin liên quan

10 lời khuyên hữu ích dành cho người yêu xa
Yêu xa là quãng thời gian thật sự tồi tệ, căng thẳng. Bạn nên chuẩn bị tinh thần rằng bản thân sẽ phải cố gắng gấp đôi để duy trì, xây dựng tình cảm.
Hay khi lỡ làm người yêu khóc, có thể áp dụng lời nói cực kỳ dễ thương: “Bảo vệ môi trường đi em, đừng dùng khăn giấy nữa, hãy chùi nước mắt vào áo anh đây nè”. Khi đọc được câu này, thành viên Như Ánh đã thốt lên: “Sao mà dễ thương đến thế chứ. Dù có giận đến cỡ nào, có ghét đến mấy, mà người yêu nói như vậy cũng sẽ gạt bỏ mọi điều không vui, xí xóa ngay cơn giận tức khắc”.
Bên cạnh đó còn có những câu nói đủ để “hàn gắn giận hờn”, như: “Diễn xong rồi, giờ tới cảnh nam nữ diễn viên chính làm hòa nhau nhé”, “Hết giờ giận chưa bạn người yêu của mình ơi”, hoặc có thể thủ thỉ bên tai người yêu rằng: “Đừng giận nữa nhé, cho ôm một cái nha”...
Chưa kể còn có những lời mật ngọt có thể khiến tình hình căng thẳng trở nên hòa hoãn, đủ khiến người yêu đang dỗi hờn cũng phải bật cười cho qua hết mọi chuyện, như: “Cãi nữa đi, ôm hôn cho bây giờ”, “Bây giờ muốn giận tiếp hay yêu tiếp”...
Con gái yêu bằng tai
Những tuyệt chiêu này đã thu hút gần 2.000 lượt bình luận của dân mạng, có cả những người đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu.
Những người đã yêu có thoáng chút buồn, cảm thấy tiếc vì giá như đọc được những mách bảo này sớm hơn. “Ước gì biết được những lời ngọt ngào này sớm hơn thì đã không làm người yêu giận dẫn đến tình yêu tan vỡ” như bình luận của thành viên Thành Phạm.
Với những thành viên sắp sửa yêu, cả nam lẫn nữ, họ cho biết sẽ lưu lại những tuyệt chiêu này để đến khi lỡ trở thành “người trong cuộc”, làm người yêu giận, sẽ đem ra áp dụng. Còn với những người đang yêu, họ liên tục tag (đánh dấu - PV) tên người yêu vào để cùng đọc.
“Này anh người yêu của tôi ơi, nhớ nhé, lỡ có giận thì bắt chước những kiểu này, chứ đừng có im lặng hay cố cãi lại nữa nhé”, thành viên Hồng Mận nhắn nhủ với người yêu. Còn thành viên An Hòa nói với bạn trai: “Mỗi khi tui giận, không cần cố gắng làm gì cả, chỉ cần nói thế này là tui xiêu lòng liền”. Và nhiều bình luận khác như: “Vợ thích kiểu làm hòa này nè chồng ơi”, “Bắt chước kiểu này hay đó”.
Không ít thành viên nam, vừa làm người yêu giận dỗi, nhưng thấy những tuyệt chiêu làm hòa này đã vội tag người yêu vào: “Em ơi, anh muốn nói y như điều này nè, mình hòa nhau nhé”.
Ngoài ra, trên nhiều fanpage, diễn đàn, dân mạng cũng hiến kế cho nhau những “chiêu độc”, những kinh nghiệm của bản thân trong những giây phút căng thẳng.
Có những ý kiến cho rằng “đây chỉ là những ngôn tình, không thể đem lại hiệu quả”, tuy nhiên có rất đông thành viên xác nhận, sau khi áp dụng đã làm người yêu vui cười, không còn giận nữa.
Nữ thành viên Mai Anh cho rằng: “Con trai hãy nhớ là con gái yêu bằng tai, chỉ cần người yêu tâm lý, nhường một tí, rồi ôm chặt và nói những câu yêu thương, lãng mạn, là có thể xóa tan mọi giận hờn”.
Bình luận
“Nói là một chuyện, còn người kia đồng ý hay không lại là chuyện khác. Nhưng dù gì cũng thấy rất dễ thương, ai đang yêu nên đọc”. (Hoàng Trung/Facebook)
l“Đó là khi cả hai còn yêu nhau. Chứ một người còn yêu, một người chẳng còn tình cảm thì có ngôn tình cỡ nào cũng không thể hàn gắn”.
(Quỳnh Như/Facebook)
“Eo ui, mình còn độc thân, đọc mấy tuyệt chiêu này mà tủi thân vô cùng. Ước gì có ai đó để yêu, để giận rồi làm hòa nhỉ”.
(Lan Thanh/Zalo)
“Đôi khi cãi nhau cũng chỉ vì chúng ta quá yêu nhau mà thôi. Thông cảm với nhau một chút, tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi”.
(Bạch Diệp/Zalo)
“Lỡ hỏi bây giờ muốn giận tiếp hay yêu tiếp, người yêu trả lời muốn chia tay chắc sẽ đứng hình luôn quá, haha”.
(Kiều Duyên/Facebook)


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.