[VIDEO] Cận cảnh khâu vết thương cứu chó Doberman bị đâm thủng cổ

22/08/2016 22:18 GMT+7

Bác sĩ cho biết không thể gây mê sâu vì chó đang bị sốt, sợ gặp phải thuốc nặng đô khó có thể tỉnh lại. Sau khi khâu vết thương và chuyền nước, Jin phải nhịn ăn trong vài ngày tới để tránh bị nhiễm trùng.

Chiều 22.8, các thành viên trong hội chó Doberman của anh Nguyễn Như Hoàng (sinh năm 1986, Hà Nội) đã có mặt tại nhà anh Minh, chủ chú chó bị đâm trọng thương tại chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh (quận Ba Đình, Hà Nội) để thăm hỏi và gửi lời chia buồn.

Như Hoàng đã live streams (phát trực tiếp) cảnh bác sĩ thú ý khâu lại 2 vết thương sâu và dài ở cổ họng của Jin - chú chó đáng thương đang được hàng ngàn người quan tâm.

Theo dõi đoạn clip, người xem nhói lòng khi thấy ánh mắt mệt mỏi, đau đớn của Jin trong lúc bác sĩ thú y tiêm thuốc gây mê, kéo chỉ khâu vết thương ở cổ họng. Vì vết thương quá nghiêm trọng nên bác sĩ thú y quyết định khâu 3 lớp từ trong ra ngoài.
Bác sĩ cho biết anh không thể gây mê sâu vì chó đang bị sốt, sợ rằng gặp phải thuốc nặng đô khó có thể tỉnh lại. Sau khi khâu vết thương và chuyền nước, Jin phải nhịn ăn trong vài ngày tới để tránh bị nhiễm trùng.

[CLIP] Bác sĩ khâu vết thương cho chú chó - Nguồn: Nguyễn Như Hoàng

Trong lúc bác sĩ tác nghiệp, Jin không ít lần cựa quậy vì đau đớn. Lúc này, anh trai người chủ đã có mặt kịp thời để vỗ về và giúp chú chó bình tĩnh trở lại.

Theo lời kể của anh Hoàng, tối 21.8 người dắt chó Doberman đi dạo gần cầu vượt và xảy ra sự cố là anh trai của người chủ. Chiều 22.8, trở về nhà sau chuyến công tác, anh Minh (chủ thực sự của chú chó) gần như gục ngã khi hay tin dữ. Anh không nói được lời nào chỉ lặng lẽ đến bên và ôm chú chó cưng vào lòng. Ngoài Doberman anh còn nuôi 2 giống cho ngoại khác và yêu chúng như con.

Hội chó Doberman Hà Nội đã trao tặng Jin một bao thức ăn loại tốt để chú sớm phục hồi sức khỏe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.