'Vũ khí bí mật' của nàng

18/06/2016 10:30 GMT+7

Phụ nữ vốn luôn phù phiếm và lãng mạn lại thường rơi vào cảnh mắt cứ nhấp nháy khi đứng trước những hàng áo ngực ren điệu đà hay những push-up căng tràn.

Thực ra, chỉ cần sở hữu 5 loại cơ bản sau, bạn đã là quý cô đầy hiểu biết.
Bí ẩn như cúp V
Thiết kế cúp sâu để bạn cho thể khoe khe ngực gợi cảm là sự lựa chọn cho những chiếc áo cổ trễ hay những chiếc váy với phần ngực được xẻ sâu, thường không quá dày, không nâng khiến bạn rất dễ chịu.
Có thể chọn loại dây trong, dây chéo thậm chí là không dây để phù hợp với trang phục; tốt nhất là mua loại “ba trong 1”. Tham khảo: Aeri 800.000 đồng; Free People 2,5 triệu đồng.
“Vũ khí bí mật” của nàng 1
“Vũ khí bí mật” của nàng 2
Gợi cảm của ren
Chiếc bra ren gợi cảm lấp ló sau cổ sơ mi nửa kín nửa hở hay “ỡm ờ” dưới làn áo mỏng cho bạn vẻ nữ tính. Hơn lúc nào hết, bạn luôn biết “vũ khí” thật lợi hại của riêng mình. 
“Vũ khí bí mật” của nàng 3
“Vũ khí bí mật” của nàng 4
Tham khảo: Triumph 800.000 đồng; Victoria’s Secret 1,2 triệu đồng.
Thoải mái như áo không dây
Đây là món bạn phải có bởi nếu mặc áo trễ vai hoặc những chiếc áo rộng cổ, đôi lúc dây áo ngực khiến bạn trông thật lôi thôi. Bí quyết để chọn áo dạng này: chọn loại có gọng, vòng lưng nhỏ hơn và cúp ngực lớn hơn so với các loại áo ngực bạn vẫn mặc. Ví dụ, thường bạn mặc 80A thì nay nên chọn 75B. 
“Vũ khí bí mật” của nàng 5
“Vũ khí bí mật” của nàng 6
“Vũ khí bí mật” của nàng 7
Tham khảo: Maidenform 500.000 đồng; Cacique 1,2 triệu đồng.
Cơ bản là T-shirt
Được gọi là áo ngực T-shirt, tiện là vì bạn có thể mặc với 90% tủ đồ của mình. Thường được thiết kế kiểu dáng cúp trơn, chất liệu nhẹ, mút mỏng tạo cảm giác thoải mái. Chọn tông màu nude và cần nhất là độ dài dây ngực phải vừa vặn để thoải mái cả ngày. 
“Vũ khí bí mật” của nàng 8
“Vũ khí bí mật” của nàng 9
Tham khảo: DKNY 500.000 đồng; Calvin Klein 900.000 đồng.
Mạnh khỏe kiểu thể thao
Ngay cả bạn không thường xuyên đến phòng tập thì việc sở hữu dạng áo này luôn là thứ bạn cần - chưa kể thời gian gần đây chúng như một xu hướng cho vẻ đẹp khỏe khoắn. Với dạng áo có băng thun mềm sẽ phù hợp với những môn thể thao nhẹ như yoga hoặc đi bộ; những bộ môn nặng hơn nên chọn loại có gọng nâng.
“Vũ khí bí mật” của nàng 10
“Vũ khí bí mật” của nàng 11
 Tham khảo: Nike: 450.000 đồng; Sweaty Betty: 1,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.