Xuất hiện ‘hội phụ huynh siêu giàu’ trên Instagram

30/04/2016 20:24 GMT+7

Những bậc phụ huynh giàu có trên thế giới sở hữu chuyên cơ riêng, xe hơi thể thao đắt tiền, không ngại mua cho con đồng hồ Rolex, siêu xe Lamborghini đời mới nhất hay chí ít cũng là Ferrari.

Nếu như trước đây, chúng ta đã biết về cuộc sống xa hoa của những "Phú Nhị Đại" trên khắp thế giới qua Instagram thì nay, bố mẹ họ cũng ra sức khẳng định độ chịu chơi của mình qua mạng xã hội nổi tiếng này.

Theo Dailymail, qua các hình ảnh được đăng tải lên mạng, giới phụ huynh siêu giàu khiến nhiều người thầm ghen tị vì lối sống trong nhung lụa. Họ có chuyên cơ riêng, xe hơi thể thao đắt tiền, quà tặng cho những đứa con là đồng hồ Rolex, xe Lamborghini đời mới hay chí ít cũng là Ferraris, thưởng thức những chai rượu có giá trên 100.000 USD.

Những phụ huynh có sở thích khoe của trên mạng xã hội - Ảnh: chụp màn hình Dailymail

Chia sẻ với tờ Business Insider, một người quản lý giấu tên của tài khoản “Hội phụ huynh nhà giàu” cho biết, bản thân ông không thuộc tầng lớp thượng lưu và cha mẹ ông cũng rất bình thường song ông bị mê hoặc bởi lối sống xa hoa, giàu có của những người mà mình biết. Tuy nhiên, những đứa trẻ con nhà giàu đã là chủ đề quá quen thuộc, ông muốn mang đến một cái gì đó mới mẻ hơn, chẳng hạn như cuộc sống của cha mẹ chúng.

Bức ảnh nhận được sự quan tâm của người xem chính là khoảnh khắc người cha dẫn con trai vào cửa hàng bán đồng hồ nạm kim cương và nói: “Tha hồ đi nhóc!”.
Trong khi đó, một phụ huynh khác lại chia sẻ hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari mà ông tặng cho con trai trên trang cá nhân với chú thích ảnh: "Nhóc nhà tôi muốn có một chiếc Lambo không phải là Ferrari”.
Hay để chuẩn bị sinh nhật lần thứ 50, một ông chồng giàu có đã chuẩn bị cho vợ chiếc Bugatti đắt tiền đỗ sẵn trên thảm cỏ được cắt tỉa cẩn thận, cạnh đó là hàng loạt chai rượu sâm banh đắt tiền.
Độ chịu chơi của họ không hề kém cạnh con cái mình - Ảnh: chụp màn hình Dailymail

Để có được những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của mọi người, người quản lý thường sao chép chúng từ bài đăng của những cá nhân sở hữu chúng hoặc có khi, một số phụ huynh tự gửi ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình cho ông qua email. Tài khoản tuy mới ra đời song đã hút hơn 7.000 lượt theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.