'Bà Tưng' làm MV lấy cảm hứng từ… 'Hậu duệ mặt trời'

19/04/2016 13:03 GMT+7

(iHay) Sau khi phát hành cuốn sách Lạc giữa thanh xuân , Lê Thị Huyền Anh, hay thường được gọi là Bà Tưng, bắt tay vào một sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên This love .

(iHay) Sau khi phát hành cuốn sách Lạc giữa thanh xuân, Lê Thị Huyền Anh, hay thường được gọi là Bà Tưng, bắt tay vào một sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên This love.

Huyền Anh trong MV mới “This love”Huyền Anh trong MV mới This love
Single This love là dự án âm nhạc đầu tiên năm 2016 của sau MV Giá như được phát hành vào năm 2015, với hơn 2,3 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 và 1,2 triệu lượt xem trên Youtube.
Lê Thị Huyền Anh cho biết: “Album This love được lấy cảm hứng từ nhạc phim Hậu duệ mặt trời đang gây sốt trên toàn châu Á thời gian qua. Tôi và ca sĩ Issac Thái bắt tay vào thu âm như món quà nhỏ muốn dành tặng cho những người trẻ đang yêu mến bộ phim”.
Được biết Isaac Thái đang là ca sĩ theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Hiện anh có nhiều sáng tác hay được các ca sĩ trong và ngoài nước sử dụng. Công việc chính của anh là sản xuất âm nhạc nhưng thời gian tới, Isaac Thái cũng sẽ cho ra mắt công chúng những bài hát mới nhất của anh ở cả ba vai trò sản xuất, ca sĩ và nhạc sĩ.
Với This love, hai nhân vật chính của MV còn chia sẻ đây không phải sản phẩm âm nhạc chạy theo trào lưu mà là vì sự yêu mến đặc biệt dành cho bộ phim Hậu duệ mặt trời vì phần nhạc phim quá ấn tượng.
Bản hoà âm mang màu sắc của pop ballat nhẹ nhàng, ca từ được dịch sát nghĩa, được “đo ni đóng giày” cho hai giọng nam và nữ.
Với Huyền Anh qua những sản phẩm gần đây cùng các hoạt động thiện nguyện, cô muốn tạo được những hình ảnh tích cực trong mắt người hâm mộ.  
Issac Thái lần đầu tiên kết hợp với Bà Tưng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.