Bằng Kiều ngồi dưới sàn đệm đàn cho danh ca Thanh Hà

02/06/2016 11:13 GMT+7

(iHay) Trở lại TP.HCM sau 4 năm với liveshow Đời ca sĩ, Bằng Kiều ngay lập tức cùng các nghệ sĩ bắt tay tập luyện sớm sẵn sàng cho đêm nhạc.

(iHay) Trở lại TP.HCM sau 4 năm vắng bóng với liveshow Đời ca sĩ, Bằng Kiều ngay lập tức cùng các nghệ sĩ bắt tay tập luyện sớm, chuẩn bị sẵn sàng cho đêm nhạc.

Bằng Kiều hào hứng vì rất lâu rồi mới trở lại làm... nhạc công trên sân khấu
Trong buổi tập luyện chiều tối 1.6, Bằng Kiều như tràn đầy năng lượng vì sắp tái ngộ khán giả TP.HCM. Khi vừa đến sân khấu tập luyện, cựu thành viên Quả dưa hấu “đòi” ngay một cây guitar.
Trên sân khấu là ca sĩ đàn chị Thanh Hà đang có phần ghép nhạc, Bằng Kiều ngẫu hứng đệm guitar cho Thanh Hà hát Về đây emTàn tro. Bằng Kiều đàn say mê và cho biết rất lâu rồi mới trở lại làm nhạc công trên sân khấu.
Ít ai biết Bằng Kiều trước khi làm ca sĩ một thời từng là nhạc công, đi hát bè 
Thanh Hà thích thú trước phần tham gia đệm guitar của Bằng Kiều. Sau đó cả hai thử song ca mùi mẫn. Nữ ca sĩ đàn chị diễn rất tình tứ với anh Bầu, nhưng rồi Thanh Hà phải bật cười trước những cử chị đáng yêu của nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu.
Bằng Kiều song ca cùng "đàn chị" Thanh Hà
Tới phần tập luyện của mình, “Anh Bầu” hát một mạch các bài sẽ được anh trình diễn trên sân khấu Đời ca sĩ, mà bài nào anh cũng yêu cầu ban nhạc lấy tông vô cùng khác lạ, khiến những nhạc công có mặt tại buổi tập phải hỏi đi hỏi lại có nghe nhầm không?
Với Bằng Kiều, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, anh đều muốn đem lại cho khán giả những điều mới mẻ, ngay cả từ những bài hát quen thuộc mà anh gọi là “Bằng Kiều ca” của chính mình như Nơi tình yêu bắt đầu.
Trước ngày được hát cho khán giả Sài Gòn nghe, Bằng Kiều chia sẻ anh rất hồi hộp vì anh sẽ có dịp kể những câu chuyện về cuộc đời ca hát của mình mà chưa bao giờ anh tiết lộ với truyền thông trong chương trình.
Liveshow Đời ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 4.6 tại Nhà hát Hòa Bình cùng các ca sĩ Đức Huy, Ý Lan, Quang Lê, Thanh Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Trần Quang Hiếu,…
Bằng Kiều cho biết hơn 20 năm đi hát từ thời kỳ sơ khai của sân khấu ca nhạc trong nước cho đến những năm tháng thành danh rực rỡ ở hải ngoại, kỷ niệm vui buồn nhiều lắm
Có rất nhiều câu chuyện phía sau ánh hào quang của anh mà anh muốn kể cho khán giả nghe trong liveshow Đời ca sĩ
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Minh Thành, Ali Bùi



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.