Bảo vệ khu phố 'giải thoát' Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận

20/09/2016 13:00 GMT+7

(iHay) Ra về sau khi đến viếng cố nghệ sĩ Minh Thuận, nam MC-diễn viên Trấn Thành đã phải nhờ sự giúp đỡ của bảo vệ khu phố mới có thể di chuyển an toàn đến xe.

(iHay) Ra về sau khi đến viếng cố nghệ sĩ Minh Thuận, nam MC-diễn viên Trấn Thành đã phải nhờ sự giúp đỡ của bảo vệ khu phố mới có thể di chuyển an toàn đến xe.

Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 1Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận
Những ngày vừa qua, bạn bè và đồng nghiệp của Minh Thuận đều sắp xếp lịch trình làm việc dày đặc, dành thời gian đến nhà riêng của anh để thắp nén hương cũng như an ủi gia đình Minh Thuận.
Thế nhưng, trong không khí đau thương và trang nghiêm, nhiều người dân đã xem như đây là cơ hội chứng kiến, đụng chạm, chụp hình các sao bằng xương bằng thịt ở khoảng cách gần.
Qua hai ngày, cảnh tượng đoàn người nườm nượp cười nói chen lấn, tranh thủ cầm điện thoại chụp ảnh hay selfie, mang giấy bút xin chữ ký... khiến cư dân mạng ngán ngẩm.
Đỉnh đểm của tình trạng này là loạt khoảnh khắc nam MC-diễn viên Trấn Thành trong vòng vây kín mít giữa rừng người, chỉ biết cúi đầu tìm đường đi và phải nhờ đến lực lượng bảo vệ khu phố mới có thể đến xe ô tô một cách khó khăn. Trước Trấn Thành, đã có khá nhiều nghệ sĩ đi cúng viếng mà bị rượt đuổi không khác gì gặp fan cuồng. Thậm chí, vài trường hợp trộm cắp còn xảy ra ngay trong đám tang của Minh Thuận.
Đây không phải là lần đầu tiên có những tình huống như thế này trong lễ tang của những nghệ sĩ nổi tiếng. Có lẽ giới văn nghệ sĩ cũng đã quen nên chẳng trách móc gì, chỉ biết cảm thán như chia sẻ của nam diễn viên-ca sĩ Trương Thế Vinh: “Nghệ sĩ đến lúc mất đi vẫn bị trở thành trò mua vui của thiên hạ. Tôi đến viếng mà cứ ngỡ mình đang đi xem anh hát, dân tình tụ họp hò reo như Tết. Âu cũng là cái nghiệp, mà có vẻ như người lớn đông hơn con nít. Sợ hãi cho cả một thế hệ”.
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 2Đông đảo người dân đứng chật kín lối ra vào nhà của cố nghệ sĩ Minh Thuận
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 3Những gương mặt háo hức mong muốn nhìn thấy nghệ sĩ mình yêu thích trong đám tang tượng đài ca nhạc Việt Nam những năm 1990
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 4Câu hỏi đặt ra: có gì để mà cười trong một đám tang đau thương?
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 5Trấn Thành khó khăn xoay sở trong vòng vây người dân
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 6
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 7
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 8Cảnh tượng “đuổi - bắt” không khác gì fan cuồng
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 9
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 10
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 11Bảo vệ khu phố phải ra tay để Trấn Thành có thể ra đến xe
Bảo vệ khu phố giải thoát Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận 12 Đây là chiếc xe hơi tiền tỉ của Trấn Thành dùng để đến viếng người đàn anh thân thiết vào tối 19.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.