'Biến hóa hoàn hảo': Chí Tài bị hớp hồn với bản sao ca sĩ Như Quỳnh

08/05/2016 09:30 GMT+7

(iHay) Chí Tài là người trực tiếp theo dõi Như Quỳnh trình diễn tiết mục này tại hải ngoại. Anh cho biết sự “hớp hồn” mà nữ thí sinh làm với anh cũng giống hệt như Như Quỳnh đã làm 13 năm trước.

(iHay) Chí Tài là người trực tiếp theo dõi Như Quỳnh trình diễn tiết mục này tại hải ngoại. Anh cho biết sự “hớp hồn” mà nữ thí sinh làm với anh cũng giống hệt như Như Quỳnh đã làm 13 năm trước.

Hari Won xuất hiện cùng đàn anh Chí Tài khiến Trấn Thành ngỡ ngàng
Chương trình Biến hoá hoàn hảo - My name is đã lên sóng tập đầu tiên vào tối 7.5 trên HTV7 với sự hoá thân của các thí sinh qua 7 hình tượng: Như Quỳnh, Ưng Hoàng Phúc, Giao Linh, Thu Minh, Mạnh Quỳnh, Khởi My và NSƯT Thành Lộc.
Trong màn xuất hiện, trái với suy nghĩ của khán giả, Hari Won đã “cặp kè” cùng đàn anh Chí Tài để Trấn Thành bơ vơ một mình. Thấy Hari Won choàng tay cùng Chí Tài, Trấn Thành ghen tuông: “Sai quá sai, không phải ai mặc áo xám giống anh em cũng có thể choàng tay được đâu nha!”.
Trước sự giận dỗi của bạn trai, Hari Won thú nhận: “Thật ra em cũng không biết. Trong hậu trường tối quá nên thấy ai mặc áo xám em cũng tưởng là Trấn Thành. Hèn gì nãy giờ cứ thấy người đàn ông của mình cao hơn, lịch lãm hơn. Ai ngờ đó là anh Chí Tài”. Câu nói của Hari Won khiến Trấn Thành giận hơn vì hàm ý mình không cao, đẹp và phong độ bằng đàn anh.
Để sửa sai, MC Đại Nghĩa đã chủ động kéo Hari Won về với Trấn Thành. Không những thế, nam MC còn khiến mọi người “hú vía” khi tự nhận mình và Chí Tài mới là “đội hình chuẩn”. Chí Tài nhận thấy mình thật lẻ loi trong dàn giám khảo.
Phần hóa thân đầu tiên thuộc về Tố My trong hình tượng ca sĩ Như Quỳnh. Vừa cất lên tiếng hát đầu tiên, “Như Quỳnh” đã khiến Trấn Thành rợn người, hò hét vì nhập tâm quá xuất thần. Từ giọng hát đến thần thái, nữ thí sinh hoàn toàn chinh phục Trấn Thành. Nghệ sĩ Chí Tài cũng thổn thức không ngừng, Hari Won mê mẩn qua ca khúc Nửa vầng trăng mà “Như Quỳnh” đang trình bày. Kết thúc màn trình diễn, “Như Quỳnh” đã uống chén rượu độc để hồn bay vào trăng. Với phần dàn dựng công phu, toàn bộ ban giám khảo đã đứng dậy để cổ vũ cho nữ thí sinh.
Trấn Thành khẳng định: “Em chính là “hiểm hoạ” của các thí sinh khác”. Nam giám khảo cũng cho rằng nữ thí sinh biết cách dùng chính tiếng hát của mình để “nâng niu, chiều chuộng” các âm thanh. Không những thế, nữ thí sinh đã biết cách luyến láy từng chữ nhỏ nhất giống hệt Như Quỳnh.
Hari Won cũng không thốt nên lời mà chỉ “muốn xỉu” trước vẻ đẹp ngọc nữ của thí sinh. Hari Won cũng nhận xét, nữ thí sinh đã biết run đôi môi dưới rất giống phiên bản gốc.
Chí Tài là người trực tiếp theo dõi Như Quỳnh trình diễn tiết mục này tại hải ngoại. Vì thế anh cho biết sự “hớp hồn” mà nữ thí sinh làm cho anh cũng giống hệt như Như Quỳnh đã làm 13 năm trước. Chí Tài tự nhận mặt mình bỗng ngờ nghệch đi vì ngỡ đang gặp Như Quỳnh thật. Nam giám khảo đã xin phép được chạy lên ôm và nắm tay “Như Quỳnh” thí sinh.
Điểm số dành cho nữ thí sinh là cả 3 điểm 10 vì phần biến hoá quá hoàn hảo. Đây là tiết mục đứng nhất tuần này.
Phần hóa thân thành Như Quỳnh với ca sĩ Nửa vầng trăng nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo
Tiết mục đứng nhất tuần với những cử chỉ, giọng điệu giống Như Quỳnh một cách tài tình
Trong khi đó “biến hoá” vào hình tượng Thu Minh là nam ca sĩ Tùng Lâm. Bước khỏi hình tượng nam tính lịch lãm, Tùng Lâm dũng cảm hoá thân thành nữ hoàng nhạc dance với trang phục bó sát khoe đường cong. Không chỉ cố gắng lột tả đường cong, “Thu Minh” Tùng Lâm còn ra sức quyến rũ 2 giám khảo nam Chí Tài và Trấn Thành ngay trước mặt Hari Won.
Đánh giá Tùng Lâm có cố gắng nhưng vì chuyển động còn cứng, chưa nhuần nhuyễn nên Chí Tài cảm thấy tiết mục này “chưa đã”. Để thị phạm, Chí Tài đã đứng đối diện với Hari Won và biểu diễn màn lắc hông. Hari Won lại rất cảm phục vì Tùng Lâm đã chịu khó thay đổi mình và hoá thân thành hình tượng hàng đầu Việt Nam.
Tùng Lâm nhận từ giám khảo Chí Tài 9 điểm, Hari Won 8,5 điểm và Trấn Thành 8 điểm. Nam ca sĩ Tùng Lâm là thí sinh đầu tiên phải ra về.
Tập 2 Biến hoá hoàn hảo sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 14.5 trên HTV7.
Hari Won không quên khen ngợi đàn anh và có ý “dìm hàng” bạn trai
Xuất hiện hậu duệ của “thần nhảy múa” NSƯT Thành Lộc. Với tiết mục này Hari Won và Trấn Thành cùng cho 9,5 điểm nhưng Chí Tài chấm 10 điểm. Đây là phần trình diễn đứng nhì tuần này
Ca khúc hit Thà rằng như thế được tái hiện lại với hình ảnh Ưng Hoàng Phúc. Điểm số của ban giám khảo: Trấn Thành và Hari Won cùng cho 9,5, Chí Tài chấm 10 điểm cho tiết mục
“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh với phiên bản đôi mươi. Cả ba giám khảo đồng loạt cho 9,5 điểm
Ca khúc Gửi cho anh gắn liền với hình ảnh của Khởi My, thí sinh nhận ba điểm 9 từ giám khảo
Mạnh Quỳnh với liên khúc Nghèo, với tiết mục này Trấn Thành và Hari Won cùng cho 9 điểm, Chí Tài cho 9,5 điểm
Ca sĩ Thu Minh phiên bản Tùng Lâm bớt gợi cảm hơn hẳn
Nam ca sĩ nhận từ giám khảo Chí Tài 9 điểm, Hari Won 8,5 điểm, Trấn Thành 8 điểm và sớm dừng cuộc chơi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.