Cặp kè đại gia, mỹ nhân Việt nhận lại được gì?

21/04/2016 08:44 GMT+7

(iHay) Tiền tài, danh vọng, sự nổi tiếng và cả những lời đàm tiếu, chỉ trính của người đời... là những gì mà các mỹ nhân Việt phải nhận khi làm người thứ 3.

(iHay) Tiền tài, danh vọng, sự nổi tiếng và cả lời đàm tiếu, chỉ trính của người đời là những gì mà các mỹ nhân Việt phải nhận khi làm người thứ 3.

Câu nói “chân dài đại gia” đã quá quen thuộc trong giới showbiz Việt và thậm chí trong tâm tưởng của nhiều người, các mỹ nhân sẽ luôn xuất hiện bên cạnh những vị đại gia, thiếu gia lắm tiền. Ở vị thế của những ngôi sao, các mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Midu, Angela Phương Trinh… luôn thu hút ống kính phóng viên và sự quan tâm của công chúng bởi những chiếc túi xách hàng hiệu, những bộ trang phục trăm triệu, cuộc sống xa hoa… và đặc biệt là những câu chuyện đời tư với bạn trai đại gia.
Nhiều người nghĩ một khi đã cặp đại gia thì các mỹ nhân chắc chắn sẽ đổi đời, sẽ sống trong nhung lụa… thế nhưng khi chịu “gật đầu” làm người thứ 3, các người đẹp Việt có chắc sẽ hạnh phúc viên mãn hay lại lận đận trên con đường tình duyên. Mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi người đẹp lại có một kết thúc khác nhau khi mang tiếng yêu đại gia.
Cặp kè với đại gia, mỹ nhân Việt nhận lại được gì? 1
Cặp kè với đại gia, mỹ nhân Việt nhận lại được gì? 2
Hồ Ngọc Hà
Cái tên Hồ Ngọc Hà trong năm 2015 và nửa đầu 2016 chưa bao giờ là hết nóng khi những hình ảnh được cho là của cô cùng vị đại gia kim cương Chu Đăng Khoa xuất hiện liên tục trên mặt báo. Chia tay Cường Đô La chưa lâu, có vẻ như Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được một bến đỗ mới của đời mình khi chuyện tình cảm của cô và Chu Đăng Khoa nhận được rất nhiều sự quan tâm.
Tuy nhiên, chuyện tình yêu này lại gặp phải rất nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng khi vợ của vị đại gia này đã không ít lần lên tiếng. Đặc biệt khi Chu Đăng Khoa chia sẻ trên mặt báo và có hành động bảo vệ Hà Hồ thì làn sóng phản đối nữ hoàng giải trí càng được đưa lên đỉnh điểm. Các bà mẹ bỉm sữa là những người đầu tiên và liên tục phản đối, kêu gọi tẩy chay những nhãn hàng có Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện. Thậm chí có rất nhiều nhãn hàng cũng đã quay lưng với cô.
Ngọc Trinh
Cặp kè với đại gia, mỹ nhân Việt nhận lại được gì? 4Ngọc Trinh và Petey Nguyễn trong phim Vòng eo 56
Cặp kè với đại gia, mỹ nhân Việt nhận lại được gì? 5
Ngọc Trinh đang là cái tên hot nhất giới truyền thông ở thời điểm hiện tại khi “Vòng eo 56”, bộ phim do cô sản xuất, thủ vai chính nói về cuộc đời mình, đang được khán giả cả nước quan tâm. Không ngần ngại chia sẻ rằng mình đang yêu một người đàn ông là đại gia 50 tuổi trong suốt 8 năm qua, Ngọc Trinh cũng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Tuy nhiên, những hình ảnh của vị đại gia này cũng như hình ảnh thân mật của hai người chưa từng một lần được tiết lộ.
Ở thời điểm hiện tại, nữ hoàng nội y cũng đã đưa chi tiết này vào trong “Vòng eo 56” và nhiều lần chia sẻ rằng cô sẵn sàng chấp nhận làm người thứ 3 và cũng không có ý định sẽ giành hay cạnh tranh để có được người yêu. Từng chia sẻ là người biết điều và rất ngoan trong tình yêu, Ngọc Trinh cũng không ít lần rơi nước mắt khi trong 8 năm đó, người yêu chưa một lần đề cập đến chuyện kết hôn và sinh con.
Midu
 
Midu cũng là một trong số những hotgirl lấy chồng đại gia và luôn xuất hiện với những chiếc túi, quần áo hàng hiệu khiến bao cô gái mơ ước. Năm 2015, Midu và chồng Phan Thành đã bất ngờ gặp sóng gió khi Phan Thành dính nghi án quen hotgirl 17 tuổi T.V. Chuyện tình hợp tan của cặp đôi này đã khiến công chúng "nhức đầu".
Hồng nhan nhưng có lẽ Midu thực sự đang loay hoay và khổ sở trong chính chuyện tình yêu của mình. Ai nói lấy chồng đại gia là sướng?
Quỳnh Chi
Cặp kè với đại gia, mỹ nhân Việt nhận lại được gì? 7
Vào ngày 19.2.2012, hotgirl, MC Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 22 với bạn trai là đại gia thủy sản Trần Văn Chương. Tưởng chừng như cuộc sống nhung lụa của Quỳnh Chi với chồng đại gia cùng con trai sẽ hạnh phúc thế nhưng chỉ sau 3 năm chung sống, cặp đôi này đã ly hôn trong sự tiếc nuối của nhiều người.
Việc ly hôn của Quỳnh Chi và chồng đã khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực khi gia đình 2 bên giành quyền nuôi con. Quỳnh Chi đã rất nhiều lần chia sẻ nỗi nhớ con trên Facebook cá nhân và cho biết rằng đã rất lâu rồi không được gặp và nói chuyện cùng với con. Khán giả chắc chắn sẽ chưa bao giờ quên được chuyện Quỳnh Chi ôm con chạy trốn khỏi mẹ chồng ở một khách sạn ở Sài Gòn. Mặc dù vậy nhưng Quỳnh Chi và Văn Chương vẫn không hề lên tiếng nói xấu nhau trên mạng xã hội.
Tưởng chừng lấy chồng đại gia là hạnh phúc nhưng có lẽ hạnh phúc ấy đã quay lưng lại với Quỳnh Chi.
Tăng Thanh Hà
Cặp kè với đại gia, mỹ nhân Việt nhận lại được gì? 8
Cặp kè với đại gia, mỹ nhân Việt nhận lại được gì? 9
Cặp kè với đại gia, mỹ nhân Việt nhận lại được gì? 10
Có lẽ ngọc nữ của điện ảnh Việt là một trong số ít những người đẹp có hạnh phúc viên mãn khi kết hôn cùng người chồng đại gia, xuất thân từ một gia đình quyền quý. Vợ chồng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn cũng là một trong số ít cặp đôi “mỹ nữ - đại gia” được coi là xứng đôi vừa lứa khi Louis Nguyễn luôn là một ông chồng doanh nhân phong độ sánh vai cùng người vợ tuyệt sắc giai nhân của mình.
Từ khi trở thành dâu của gia đình Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dường như đã rút khỏi showbiz và công việc diễn viên để tập trung kinh doanh. Những hình ảnh về cuộc sống xa hoa, những chuyến du lịch trên du thuyền sang trọng là điều thường thấy của đại gia đình nhà chồng Hà Tăng. Mới đây, Tăng Thanh Hà cũng đã sinh quý tử đầu lòng và có chuyến nghỉ dưỡng cùng chồng tại New Zealand. Cuộc sống của ngọc nữ cùng chồng đại gia thực sự là niềm ao ước của nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.