Cuộc đua kỳ thú: Pông Chuẩn - Anh Tuấn bị loại vì lấy nhầm xe đạp

20/05/2016 12:46 GMT+7

(iHay) Chỉ vì lấy nhầm xe đạp không phanh của đội Đỏ, đội Nâu đã gặp tai nạn đáng tiếc, bị phạt 30 phút và dẫn đến kết quả bị loại.

(iHay) Do lấy nhầm xe đạp không có phanh, Pông Chuẩn và Anh Tuấn đã gặp tai nạn không đáng có trong chặng đua ở Côn Đảo. Tai nạn này đã làm đội Nâu về đích chậm trễ hơn các đội đua khác và bị phạt thêm 30 phút, dẫn đến kết quả bị loại đầy đáng tiếc. 

>> 'Cuộc đua kỳ thú': Song Ngư, Trúc Như rời cuộc đua như dự đoán
>> Cuộc đua kỳ thú 2016: Lincoln gây tranh cãi vì hái dừa bằng... hai tay

Đội Nâu Anh Tuấn - Pông Chuẩn phải cuốc bộ vì xe đạp không có thắng 
Bị đội Nâu lấy nhầm xe đạp, đội Đỏ Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung cảm thấy hạnh phúc vì thoát ải xe hư
Từ khi xuất phát tại sân bay Côn Đảo, đội Đỏ Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung đã gian nan với xe đạp không có phanh. Tuy nhiên, do khéo xoay sở, cả hai cũng đến được nơi thực hiện nhiệm vụ Ai thích mò kim đáy biển. Trong khi đó, chiếc xe đạp mà đội Nâu Pông Chuẩn - Anh Tuấn bốc thăm được là xe đạp bình thường. Điều đáng nói, trong thời gian đội Nâu thực hiện nhiệm vụ lặn biển tìm ra 3 viên ngọc trai đen, chiếc xe đạp đã bị bể lốp khi dựng ngoài trời nắng nhiều giờ đồng hồ liền. 
Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ, Pông Chuẩn và Anh Tuấn quay trở lại bờ để lấy xe di chuyển sang nhà tù Côn Đảo. Chính vì đinh ninh xe đạp của mình không bị bể lốp nên đội Nâu đã lấy nhầm chiếc xe đạp không thắng của đội Đỏ dựng kế bên. Vì không hề hay biết xe bị hư thắng nên khi di chuyển đến đoạn xuống dốc đèo, Anh Tuấn và Pông Chuẩn đã bị ngã rất nặng. Sự cố này khiến Pông Chuẩn bị bong gân bàn tay nhẹ và khóc sướt mướt trong suốt chặng đường cuốc bộ đến nhà tù Côn Đảo. 
Chính sự nhầm lẫn xe đạp tai hại này lại một lần nữa làm đội Nâu bị phạt 30 phút khi điểm danh về đích. Và với thời gian bị phạt, Pông Chuẩn - Anh Tuấn vô tình cứu đội Cam của Pha Lê - Hà Việt Dũng, đồng thời đành ngậm ngùi nói lời chia tay với chương trình ở chặng đua Côn Đảo. 
Hương Giang - Criss Lai là đội đua duy nhất chọn 'nhảy cóc'
Nhiệm vụ đầy gian nan và ngoài sức tưởng tượng của nữ ca sĩ chuyển giới. Cô bật khóc sau nhiều tiếng chờ đợi mà không thấy Criss Lai trở về 
Trong khi đó, Criss Lai đầy nỗ lực khi hì hục bơi và lặn biển suốt 5 tiếng đồng hồ 
Cũng có lúc anh bị đuối sức và bị 'chuột rút' 

Thế nhưng, quyết tâm vượt qua tất cả đã giúp anh trở về thành công với Hương Giang 
Một diễn biến khác cũng đầy kịch tính trong tập 8 là lựa chọn "nhảy cóc" của Hương Giang và Criss Lai. Xuất phát ở vị trí thứ 4, đội Hồng là đội đua duy nhất quyết định thực hiện "nhảy cóc" – nhiệm vụ khó khăn nhất trong toàn bộ hành trình Cuộc đua kỳ thú để bứt phá trong những chặng đua cuối cùng. Theo đó, một thành viên sẽ đứng trên bờ giải một bài toán. Thành viên còn lại sẽ phải bơi đến điểm neo đậu bè có dấu hiệu của chương trình, sau đó lặn biển và tìm vali rồi bơi lại vị trí xuất phát ban đầu. Hương Giang thông minh, có khả năng tính nhẩm nhanh nên nhận nhiệm vụ giải mật mã, Criss Lai là người đảm nhiệm phần bơi, lặn và tìm vali.
Nhớ lại cảnh tượng phải một mình lênh đênh trên biển, Criss Lai cho biết: “Bơi ở biển không giống như bơi trong hồ bơi vì phải bơi ngược lại với con sóng và với thời gian dài trên biển nên rất mất sức, mệt mỏi và “nguy cơ” chuột rút có thể đến bất cứ lúc nào".

Về phía Hương Giang, sau 3 tiếng đứng đợi trên bờ, cô bắt đầu sốt ruột. Ngay từ đầu, Hương Giang – Criss chọn nhiệm vụ này vì cô nghĩ nếu đấu thể lực với các đội khác, đội Hồng không có lợi vì chặng đua thể lực chưa bao giờ là sở trường của đội Hồng. Đến tiếng thứ 4 trôi qua, Hương Giang vẫn không thấy Criss Lai trở lại, cô bắt đầu suy sụp vì không biết đồng đội mình đang làm gì. Việc chờ đợi ở một chỗ và không thể giúp đồng đội khiến Hương Giang căng thẳng tột độ. 

Trong thời gian đó, Criss đã nỗ lực phi thường khi bơi đến điểm đánh dấu và lặn xuống biển để lấy được thùng vali. Cuối cùng, sau 5 tiếng hì hụp lặn và bơi trên biển, Criss Lai đã trở về. Ngay khi trông thấy đồng đội, Hương Giang vỡ òa cảm xúc, bật khóc nức nở. Hình ảnh Criss Lai “vượt biển” một cách mạnh mẽ và "đàn ông" đã giúp anh trở thành “người hùng” thực thụ trong chặng đua này, đồng thời đưa đội Hồng bứt phá ngoạn mục lên vị trí đầu tiên của chặng đua. 
Kết thúc chặng đua ở Côn Đảo, 4 đội chơi còn lại sẽ bước tiếp vào chặng đua ở Úc là đội Hồng Hương Giang - Criss Lai, Xanh lá Lincoln - Tiến Đạt, đội Đỏ Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung, đội Cam Pha Lê - Hà Việt Dũng. 
Trước vụ gặp tai nạn vì xe không phanh, đội Nâu Pông Chuẩn - Anh Tuấn vui vẻ vì bắt gặp ngọc trai đen theo quy định của chương trình 
Thùy Dung của đội Đỏ tập trung với nhiệm vụ Lốc ca lốc cốc ở nhà tù Côn Đảo
Tiến Đạt của đội Xanh lá cũng hì hụi với thử thách 
Đồng đội của Tiến Đạt - Lincoln chịu lạnh để hoàn thành thử thách sớm nhất 
Đội Cam Pha Lê - Hà Việt Dũng gian nan với nhiệm vụ 
Pông Chuẩn và Anh Tuấn với nhiệm vụ nghe nhạc và học thuộc thơ 
Pông Chuẩn khóc khi nghe kết quả đội Nâu bị loại đầy tiếc nuối 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.