'Cười xuyên Việt': Buffalo ‘cải biên’ cải lương lấy nước mắt của Minh Nhí, Kim Xuân

20/05/2016 08:44 GMT+7

(iHay) Giám khảo Minh Nhí phản bác ý kiến của một số người nói ban giám khảo khóc, cười trên ghế nóng để “ăn tiền” nhà sản xuất.

(iHay) Giám khảo Minh Nhí phản bác ý kiến của một số người nói ban giám khảo khóc, cười trên ghế nóng để “ăn tiền” nhà sản xuất.

Tiết mục khiến nghệ sĩ Kim Xuân xúc động
 Minh Nhí phản bác thông tin cho rằng ban giám khảo khóc, cười vì “ăn tiền” nhà sản xuất
Đêm thi thứ 10 của chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội với chủ đề Du lịch đã lên sóng tối 19.5 trên THVL1 với sự tham gia của ba đội có điểm số cao nhất ở các đêm trước đó gồm: Buffalo, X-Pro và C.M.V.
Trong đêm thi đội Buffalo đã lập kỷ lục của chương trình khi 3 tuần liên tiếp giành được số điểm cao nhất. Nhóm mang đến tiểu phẩm Thương lắm miền Tây với bối cảnh chợ nổi Cái Răng để nói về cuộc sống vất vả và những nét văn hóa thú vị của người dân miền sông nước. Lồng vào đó là câu chuyện cảm động của ông Năm - người đã gắn bó cả cuộc đời mình lênh đênh trên những chiếc ghe. Chúng đã giúp ông nuôi lớn đứa con trai và cho cậu ăn học thành tài. Sau thời gian học ở Sài Gòn, chàng trai đưa người yêu về thăm quê và quyết bắt cha bán đi chiếc ghe để chuyển lên đất liền sinh sống vì anh không an tâm khi nhìn thấy cha tuổi già sức yếu vẫn ngày ngày phó mặc số phận cho sông nước, gió trời.
Với tiểu phẩm này, Buffalo cho thấy sự sáng tạo trong việc sử dụng âm nhạc, kết hợp giữa những bài lý, dân ca đậm chất miền Tây và cover các bản hit hiện nay như Sau tất cả của Erik sang cải lương, Lý cây bông với phong cách Acapella và beatbox, rồi cả vũ điệu cồng chiêng trên sông…Sự đầu tư của Buffalo cho tiết mục được dàn dựng hoành tráng và câu chuyện cảm động của ông Năm đã khiến cho ban giám khảo và ban bình luận xúc động.
Nhận xét tiết mục giám khảo Minh Nhí cho rằng gần đây có nhiều người cho rằng ban giám khảo ngồi ghế nóng muốn khóc là khóc, muốn cười là cười vì phải khóc cười mới có thể ăn tiền của nhà sản xuất. Vì câu nói đó anh đã cố “gồng” để không phải khóc nhưng cuối cùng anh đã không làm được. Anh nói ai muốn đánh giá anh thế nào cũng được nhưng đó là cảm xúc mà anh dành cho Buffalo với tiết mục hay của mình.
Lần đầu tham gia chương trình với vai trò khách mời bình luận, diễn viên Gia Bảo cho rằng giữa lúc mọi người đang lên án, phê phán việc lấy cải lương ra đùa giỡn thì Buffalo cũng đưa vào tiểu phẩm những đoạn cải lương cải biên nhưng cách đưa của nhóm không hề dung tục mà dễ thương và có thông điệp nhắn gửi là khi hát phải hát cho đúng tuồng đàng hoàng. Tiết mục nhận được số điểm tuyệt đối 40 từ ban giám khảo và ban bình luận.
Sau đêm thi thứ 10 chưa có đội chơi bị loại. Số điểm của ba đội sẽ được cộng dồn từ đêm 9 đến đêm 11 để quyết định đội nào phải dừng chân và hai đội nào sẽ vào vòng chung kết xếp hạng. Với tổng số điểm ở đêm thi thứ 9 và 10 là 79,5 điểm, nhóm Buffalo chắc chắn nắm giữ một chiếc vé vào chung kết. Chiếc vé còn lại sẽ phụ thuộc vào màn lột xác, tỏa sáng của C.M.V và X-Pro ở đêm thi thứ 11 với chủ đề Kinh dị.
Tập 11 sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 26.5 trên kênh THVL1.
Ban giám khảo gồm: nghệ sĩ Kim Xuân, Minh Nhí và Thanh Thủy rạng ngời với trang phục truyền thống
Bên cạnh Huỳnh Lập, Nam Thư, diễn viên Gia Bảo lần đầu tham gia khách mời bình luận
 Nhóm Buffalo tiếp tục gây ấn tượng với tiểu phẩm Thương lắm miền Tây
Tiết mục có lồng ghép cải lương nhưng được Gia Bảo nhận xét là đàng hoàng, không đùa giỡn
 Buffalo nhận được số điểm tuyệt đối 40 từ ban giám khảo và ban bình luận
Nhóm X-Pro mang đến tiểu phẩm Chuyến du lịch kỳ thú tạo nhiều tiếng cười cho khán giả với câu chuyện của nhóm chàng trai tham gia vào một chuyến du lịch cảm giác mạnh nhưng chưa đủ thuyết phục ban giám khảo
Với tiết mục này, X-Pro nhận được 36,5 điểm - thấp nhất trong 3 nhóm
Sau tiết mục không thành công này, X-Pro đã gửi lời xin lỗi khán giả hâm mộ và hứa sẽ cố gắng hết sức mình cho đêm thi quyết định tuần sau
Nhóm C.M.V với tiểu phẩm Du lịch lạc lối, nhóm chưa lấy lại được phong độ của mình đã từng làm được với Chuyến xe bão táp, Đường đua…
 Tiểu phẩm của nhóm đạt được 38 điểm
. C.M.V rơi vào tình huống nguy hiểm khi phải tranh đấu “một mất một còn” với X-Pro vào tuần sau.
Minh Nguyễn
Ảnh: KM
 
>> 'Cười xuyên Việt': Khả Như khiến ban giám khảo ‘sởn da gà’ vì quá ghen
>> Minh Nhí, Kim Xuân, Thanh Thủy ‘cười không kịp thở’ với thí sinh 'Cười xuyên Việt'
>> Chuồn Chuồn Giấy 'liều mình' đưa kịch lịch sử vào 'Cười xuyên Việt'
>> Hà Linh nói gì khi mặc trang phục phản cảm hát nhạc Trịnh tại Huế?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.