Diệp Lâm Anh ra mắt MV đầu tư lớn nhất sự nghiệp âm nhạc

20/11/2016 12:53 GMT+7

(iHay) Sau khi gây chú ý với đoạn teaser ngắn, Diệp Lâm Anh đã chính thức tung MV mới có tên có tên Shake It .

(iHay) Sau khi gây chú ý với đoạn teaser ngắn, Diệp Lâm Anh đã chính thức tung MV mới có tên có tên Shake It.

Diệp Lâm Anh hở bạo trong MV “khủng” nhất sự nghiệp âm nhạc 1Diệp Lâm Anh tung MV mới thời điểm cuối năm
Sau hơn 3 năm mất hút từ sản phẩm nhạc đầu tay Hãy ôm lấy em, Diệp Lâm Anh đã chính thức trở lại sân chơi âm nhạc bằng MV nhạc dance tiếp theo được đầu tư khủng trong sự nghiệp của mình.
Shake It là ca khúc mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã “đo ni đóng giày” cho nữ diễn viên. Bên cạnh đó, chân dài gốc Hà Nội còn hợp tác cùng “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver để có bản phối ưng ý và bắt tai nhất.
Diệp Lâm Anh hở bạo trong MV “khủng” nhất sự nghiệp âm nhạc 2Diệp Lâm Anh xây dựng hình ảnh gợi cảm xuyên suốt MV 
Chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác cùng Diệp Lâm Anh, Lưu Thiên Hương và “bạn trai tin đồn” đều dành những lời khen ngợi cho quán quân Cuộc đua kì thú 2013.
Vì muốn sản phẩm âm nhạc thực hiện theo đúng ý mình và thỏa sức sáng tạo, Diệp Lâm Anh đã đầu tư 100% công sức và tiền bạc chứ không nhận sự hỗ trợ nào.
Diệp Lâm Anh hở bạo trong MV “khủng” nhất sự nghiệp âm nhạc 3Diệp Lâm Anh chọn theo đuổi dòng nhạc dance sôi động
Xuất hiện xuyên suốt trong MV là một Diệp Lâm Anh nóng bỏng và gợi cảm. Trước câu hỏi bạn trai thiếu gia phản ứng gì về hình ảnh này của mình, nữ ca sĩ cho hay, cô may mắn được bạn trai hết lòng ủng hộ trong mọi dự án.
Diệp Lâm Anh hở bạo trong MV “khủng” nhất sự nghiệp âm nhạc 4Diệp Lâm Anh còn mời bạn thân Trần Hiền và rapper Mr.T tham gia trong MV
MV Shake It được Diệp Lâm Anh tung ra trước thời điểm kết thúc năm 2016 như một món quà cô dành tặng người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ mình. Nữ ca sĩ cho biết cô không coi âm nhạc là cuộc dạo chơi mà đầu tư nghiêm túc để không phụ lòng người hâm mộ.
Diệp Lâm Anh hở bạo trong MV “khủng” nhất sự nghiệp âm nhạc 5Diệp Lâm Anh đang xây dựng hình ảnh một chân dài đa năng
Sau sản phẩm nhạc này, Diệp Lâm Anh tiếp tục ra mắt khán giả với vai diễn nữ chính trong phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn. Cô cũng đang bận rộn trên phim trường cho vai diễn trong phim Tết Lục Vân Tiên của đạo diễn Hoàng Phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.