Hà Linh nói gì khi mặc trang phục phản cảm hát nhạc Trịnh tại Huế?

04/05/2016 16:56 GMT+7

(iHay) Hà Linh cho rằng ca khúc nhạc Trịnh cô hát trong chương trình Lửa Cố đô là phát sinh ngoài dự tính, đồng thời trang phục diễn đã được tổng đạo diễn đêm nhạc xem qua.

(iHay) Hà Linh cho rằng ca khúc nhạc Trịnh cô hát trong chương trình Lửa Cố đô là phát sinh ngoài dự tính, đồng thời trang phục diễn đã được nhạc sĩ Lê Minh Sơn, tổng đạo diễn đêm nhạc, xem qua trước khi lên sân khấu.

Hà Linh và trang phục diễn gây tranh cãi
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn (phía sau) đệm đàn cho Hà Linh hát Phôi pha
Tối 3.5, hàng ngàn người dân và du khách đã đến sân vận động Tự Do (TP.Huế) để đắm mình trong không khí sôi động của đêm nhạc rock với chủ đề Lửa Cố đô, chương trình nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2016.
Lửa Cố đô có sự tham gia biểu diễn của các nhóm nhạc rock cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như rockband Ngũ Cung, rockband Unlimited, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, trong đó đáng chú ý là phần trình diễn của ca sĩ Hà Linh bởi trang phục xuyên thấu, mát mẻ.
Trình diễn ca khúc Phôi pha của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hà Linh gặp nhiều ý kiến phản đối bởi trang phục không phù hợp. Nhiều ý kiến cho rằng các ca sĩ hát nhạc Trịnh đều mặc thanh lịch, kín đáo, huống chi chương trình nằm trong khuôn khổ Festival Huế diễn ra ở cố đô, trang phục của Hà Linh hoàn toàn không phù hợp và cần xử lý.
Trao đổi cùng iHay.vn, Hà Linh cho biết cô đến đêm nhạc rock với chủ đề Lửa Cố đô với dự định chỉ hát hai ca khúc là Ly cà phê Ban Mê (nhạc sĩ Nguyễn Cường) và Gió mùa về (nhạc sĩ Lê Minh Sơn). Sau khi được khán giả ủng hộ đòi biểu diễn thêm, cô quyết định chọn ca khúc Phôi pha (cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn) để chiều fan mà chưa kịp nghĩ về trang phục.
Hà Linh được biết đến là ca sĩ chuộng phong cách sexy
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn, tổng đạo diễn đêm nhạc, cho biết ca sĩ Hà Linh lúc nào cũng sexy như thế, và ê-kíp thường "dìm" hết cỡ độ sexy khi Hà Linh lên sân khấu. "Cá nhân tôi thấy bộ quần áo tối qua đâu có gì quá đà, không khí đêm đó vui mà, bùng nổ. Ca khúc Phôi pha phát sinh ngoài chương trình. Còn với phong cách của cô ấy thì cô ấy phải tự rút kinh nghiệm", nhạc sĩ cho hay.
“Khi chọn một ca khúc hát tặng, tôi chợt nghĩ đến Phôi pha, bởi trong lòng còn nghĩ về sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhớ câu hát Thôi về đi đường trần đâu có gì… Tôi cứ nghĩ muốn hát thì hát thôi, không chú ý đến trang phục”, Hà Linh cho hay.
Khi được hỏi về việc chọn trang phục có qua kiểm duyệt của ban tổ chức chưa, Hà Linh cho biết cô mang hai bộ đồ diễn đến hỏi nhạc sĩ Lê Minh Sơn, tổng đạo diễn đêm nhạc, và không thấy nói gì nên không thay đổi nữa.
Theo nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn, không khí đêm nhạc rock diễn ra tại sân vận động nên mặc như vậy cá nhân không thấy có vấn đề gì. "Với riêng tôi, mỗi khi cất tiếng hát từ tâm hồn là một khi mình đang "khỏa thân", trần trụi, không màu mè hoa mỹ đối diện với bản thể của mình. Vậy thì quần áo bên ngoài còn gì là quan trọng nữa? Hát nhạc gì cũng vậy thôi", cô cho biết.
Một số hình ảnh của ca sĩ Hà Linh trong đêm nhạc
Anh Thư
Ảnh: Tiến Huy - Trọng Tùng Dzổn




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.