Hải Yến Idol uống no nước trong gameshow Sasuke

14/08/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Dù uống đủ nước ở cả hai hồ trong hai thử thách của chương trình, Hải Yến vẫn hào hứng cho rằng: "Ai không chơi Sasuke là phí một đời”.

(iHay) Dù uống 'đủ nước' ở cả hai hồ trong hai thử thách của chương trình, Hải Yến vẫn hào hứng cho rằng: "Ai không chơi Sasuke là phí một đời”.

>> Trường quay vỡ òa nhìn cô giáo tiếng Anh vượt hết thử thách Sasuke
>> Hoàng Bách vượt thử thách Sasuke nhờ kinh nghiệm... bị vợ đánh

Hải Yến Idol uống no nước trong gameshow Sasuke - ảnh 1Hải Yến hào hứng tham gia gameshow thể thao
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ mang đến một bầu không khí vô cùng sôi động và hào hứng cho Không giới hạn - Sasuke Việt Nam. Bất chấp yếu điểm "chân ngắn" và sở thích "uống nước", nhà báo Lại Văn Sâm đánh cược cho Hải Yến Idol ở thử thách thứ 2, MC Nguyên Khang lạc quan hơn đã đánh cược ở thử thách thứ 3 và không ngừng cổ vũ cô ca sĩ cá tính này.
Tuy nhiên Hải Yến đều rơi xuống nước đúng với sở thích của cô ở hai thử thách đầu tiên. Hải Yến hài hước chia sẻ: "Ai không chơi Sasuke là phí một đời. Rất nhiều khán giả ở đây đang rất tò mò có nên chơi hay không thì Yến khẳng định với tất cả các bạn là chẳng tội gì mà chúng ta không chơi và để khẳng định rằng chị em phụ nữ chúng ta dù không làm được vẫn rất cố gắng".
Hải Yến Idol uống no nước trong gameshow Sasuke - ảnh 2
Hải Yến Idol uống no nước trong gameshow Sasuke - ảnh 3Hải Yến được MC Lại Văn Sâm bật mí sở thích "uống nước" của mình
Thí sinh đặc biệt và ấn tượng nhất của tập 10 có lẽ là Nguyễn Văn Dương - chàng trai đầy nghị lực và tình yêu cuộc sống. Khi phát hiện ra mình bị ung thư vòm họng, Dương đã có những tháng ngày buồn bã, tuyệt vọng và mất niềm tin. Nhưng rồi tình yêu thể thao, khát vọng sống đã đưa Dương đến với gym, không chỉ mang lại cơ thể khỏe mạnh mà gym còn giúp cho Dương quyết tâm chiến đấu với bệnh tật và tìm lại niềm vui trong cuộc sống.
Mặc dù thất bại tại thử thách thứ 4 nhưng ý chí và nghị lực của Dương đã trở thành cảm hứng và quyết tâm cho rất nhiều thí sinh sau đó. "Cuộc sống cũng giống như một trận quyền anh, thất bại không phải là ngã xuống mà là từ chối một lần đứng dậy", Văn Dương chia sẻ.
Tập 9 Không giới hạn Sasuke Việt Nam lên sóng ngày 13.8 trên VTV3.
Hải Yến Idol uống no nước trong gameshow Sasuke - ảnh 4
Hải Yến Idol uống no nước trong gameshow Sasuke - ảnh 5
Nguyễn Văn Dương - chàng trai đầy nghị lực và lạc quan dù bị ung thư vòm họng
 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Hoàng Tôn thắng sát nút Hải Yến
>> Hồ Ngọc Hà ‘chơi vơi’ ngày trở lại sóng truyền hình
>> Diễn viên Đỗ Hải Yến sinh con trai đầu lòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.