Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ngọc Duyên về trường cũ tri ân thầy cô

19/11/2016 13:33 GMT+7

(iHay) Hai người đẹp cùng mặc áo dài trắng giản dị về trường xưa thăm thầy cô giáo dịp 20.11.

(iHay) Hai người đẹp cùng mặc áo dài trắng giản dị về trường xưa thăm thầy cô giáo dịp 20.11. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo về Cần Thơ thăm trường cũ
Mặc dù lịch làm việc gần như kín hết vì là thời điểm cuối năm, thế nhưng Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo vẫn sắp xếp thời gian trở về ngôi trường THPT Nguyễn Việt Hồng tại TP.Cần Thơ để thăm hỏi các thầy cô đã từng dạy dỗ mình những ngày còn cắp sách đến trường.
Tại đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã được gặp lại thầy hiệu trưởng và cô giáo chủ nhiệm ngày xưa của mình. Cô cũng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Việt Hồng.
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có buổi trò chuyện, giao lưu với các bạn học sinh và hưởng ứng phong trào kêu gọi chung sống chan hòa, không phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT mà các bạn đang phát động.
Đặng Thu Thảo tự tin giao lưu với các bạn học sinh trong sân trường
Sau khi đăng quang, cô chọn rẽ hướng đóng phim
Trong khi đó, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên đã trở về trường THPT Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để thăm thầy cô cũng như trao 15 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Đây cũng là ngôi trường mà Ngọc Duyên đã gắn bó trong khoảng thời gian cấp ba thân thương của mình.

Tại trường, học sinh và các thầy cô đã chào đón nồng nhiệt Ngọc Duyên về thăm. Ngọc Duyên đã dành tặng cho thầy cô ở trường bức tranh đầy ý nghĩa, đó cũng là lời tri ân sâu sắc của Ngọc Duyên gửi đến các thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Bên cạnh đó, Ngọc Duyên đã trao tặng 15 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường. Món quà tuy nhỏ nhưng với Ngọc Duyên đó là niềm vui và là sự động viên cần thiết, khích lệ các em vươn lên.

Chia sẻ về chuyến thăm, Ngọc Duyên cho biết : “Tôi rất tự hào vì từng học tập tại mái trường này. Đó còn là kỉ niệm đẹp trong suốt cuộc đời của Ngọc Duyên.”.
Ngọc Duyên chọn áo dài trắng khi về trường cũ
Học sinh rất hào hứng trước nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 
Sau chuyến về trường này, Ngọc Duyên sẽ chính thức góp mặt trong một dự án điện ảnh lớn trong năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.