Huyền Anh: 'Để tên 'Bà Tưng' vào MV để tôi được thẩm định có tài hay không?'

06/09/2015 12:41 GMT+7

(iHay) Nhiều người thắc mắc vì sao Huyền Anh luôn nói muốn thoát khỏi hình ảnh gây sốc sai lầm ngày xưa nhưng vẫn nhấn mạnh nickname cũ trên sản phẩm âm nhạc đầu tay?

(iHay) Nhiều người thắc mắc vì sao Huyền Anh luôn nói muốn thoát khỏi hình ảnh gây sốc sai lầm ngày xưa để xây dựng sự nghiệp nghiêm túc từ đầu nhưng vẫn nhấn mạnh nickname cũ trên sản phẩm âm nhạc đầu tay?

>> 'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công' 

Huyền Anh: 'Để tên 'Bà Tưng' vào MV để tôi được thẩm định có tài hay không?' - ảnh 1
Giá như là sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp đánh dấu sự trở lại của Huyền Anh sau 2 năm vắng bóng làng giải trí
Huyền Anh: 'Để tên 'Bà Tưng' vào MV để tôi được thẩm định có tài hay không?' - ảnh 2
Cô đang dần chứng minh năng lực thực sự của mình qua những hoạt động chuyên nghiệp và có sự đầu tư nghiêm túc nhưng vẫn tự nhận khó thoát khỏi cái bóng của "Bà Tưng" 
Mang câu hỏi này đến Huyền Anh, cô cho biết "Bà Tưng" là một nickname được nhiều người biết đến; việc đưa nickname này vào bìa album vì cô muốn để mọi người chú ý rằng bà Tưng thực sự có tài hay không. "Mong muốn mọi người cùng xem qua MV để có cái nhìn, đánh giá của mình về "Bà Tưng" xưa và nay một cách dễ dàng", Huyền Anh tự tin.
Trước những nghi ngờ về giọng hát, cô thừa nhận: "Đúng là giọng hát của Huyền Anh 2 năm trước chưa được tốt. Thời gian qua là quãng thời gian cho Huyền Anh sự trải nghiệm và có thời gian để rèn giũa, chuẩn bị một sản phẩm chất lượng về nghe cũng như hình ảnh. Tôi phải tập luyện hằng ngày với giáo viên thanh nhạc cũng như vũ đạo, giáo viên ngoại ngữ để trong thời gian tới có những sản phâm tốt hơn nhiều đáp lại tình cảm của fan".
Hình ảnh "Bà Tưng" được xây dựng trong dự án MV này là một cô gái nữ quyền, mạnh mẽ và tự chủ được cuộc sống trước sự thất bại tình duyên. Hình ảnh nữ quyền cũng là hình tượng được xây dựng cho Huyền Anh trong thời gian tới, có cá tính mạnh mẽ, khoẻ khoắn, quyến rũ và mang nhiều giá trị tích cực cho giới trẻ.
Trước khi ra mắt MV vào tối 6.9, Huyền Anh đã công bố bộ ảnh nóng bỏng bên hotboy Huy Nguyễn:
Huyền Anh: 'Để tên 'Bà Tưng' vào MV để tôi được thẩm định có tài hay không?' - ảnh 3Chàng photographer '6 múi' được Huyền Anh mời vào MV đầu tư 10.000 USD
Huyền Anh: 'Để tên 'Bà Tưng' vào MV để tôi được thẩm định có tài hay không?' - ảnh 4
Huyền Anh: 'Để tên 'Bà Tưng' vào MV để tôi được thẩm định có tài hay không?' - ảnh 5
MV Giá như là một bước ngoặt lớn khi trở lại làng giải trí của cô gái tai tiếng này
Huyền Anh: 'Để tên 'Bà Tưng' vào MV để tôi được thẩm định có tài hay không?' - ảnh 6
Huyền Anh: 'Để tên 'Bà Tưng' vào MV để tôi được thẩm định có tài hay không?' - ảnh 7
Huyền Anh: 'Để tên 'Bà Tưng' vào MV để tôi được thẩm định có tài hay không?' - ảnh 8Một số hình ảnh cho thấy đòn trả thù tình bất ngờ của Huyền Anh

Chim Gõ Kiến

>> 'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công'
>> 'Bà Tưng': 'Thà lấy người chạy xe ôm mà có khí phách'
>> 'Bà Tưng' gây sốc khi ôm hôn hàng loạt trai lạ giữa đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.