Isaac 'tố' Ngô Thanh Vân làm việc cực đoan

13/07/2016 13:07 GMT+7

(iHay) Không phải được Ngô Thanh Vân ưu tiên giao vai thái tử, mà ngược lại, Isaac phải khẳng định khả năng của mình trước khi nhận được cái “gật đầu” của nữ đạo diễn.

(iHay) Không phải được Ngô Thanh Vân ưu tiên giao vai thái tử, mà ngược lại, Isaac phải khẳng định khả năng của mình trước khi nhận được cái “gật đầu” của nữ đạo diễn.

Làm việc với chị Vân là một thử thách và áp lực bởi vì chị Vân luôn đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo một cách rất cực đoan. Isaac dùng từ cực đoan vì Isaac chưa bao giờ thấy ai kỹ như vậy

Isaac

Ngô Thanh Vân vừa tiết lộ hình tượng của nhân vật nam chính thái tử trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Isaac đảm nhận. Đây là hình ảnh khá khác biệt với tưởng tượng của nhiều khán giả về nhân vật thái tử trong chuyện cổ tích.
Trong phim, nhân vật thái tử như một chiến binh mang trọng trách của một vị anh hùng với đất nước. Chi tiết này sẽ gây bất ngờ và tò mò cho khán giả vì đây là một trong những “câu chuyện chưa kể” của phim so với truyện gốc Tấm Cám quen thuộc mà mọi người đã đọc.
Được biết để có những hình ảnh đẹp, áo giáp của nhân vật thái tử được thiết kế riêng bởi chuyên gia thiết kế, nặng hơn 5 kg. Kiếm cũng làm từ sắt mỏng 3 ly, được chạm trổ tinh vi và có khả năng gây sát thương. Để có phiên bản áo giáp cuối cùng cho nhân vật Isaac, ê-kíp phải mất 3 tháng và mất 10 phiên bản để đáp ứng yêu cầu đạo diễn: vừa đẹp, mạnh mẽ nhưng diễn viên phải cử động được trong các cảnh chiến đấu.
Isaac chia sẻ về quá trình làm việc với đạo diễn Ngô Thanh Vân : “Chị Vân luôn là người thích đi tiên phong trong những gì mình làm, là người phải tự tìm tòi và sáng tạo tất cả mọi thứ"
Isaac cho biết lâu lâu vẫn bị “đả nữ” chửi vì yêu cầu của chị anh chưa thực hiện tới
“Thái tử” Isaac chia sẻ về vai diễn: “Đây là bộ phim thần thoại đầu tiên mà Isaac được tham gia nên nó là một nỗi ám ảnh trong suốt quá trình tập lẫn thực hiện bộ phim. Chấn thương, rồi việc đánh nhau khi mặc những bộ giáp nặng dưới cái nóng của Ninh Bình là những cảm giác mà Isaac sẽ không bao giờ quên được. Đôi lúc cũng mệt mỏi lắm, nhiều khi bị kiếm chém vào tay hay chấn thương khắp người vẫn phải cố hết sức để tập trung vào nhân vật, đến lúc đạo diễn hô cắt mới bắt đầu thấy đau buốt tới tận xương”.
Ngô Thanh Vân từng chia sẻ không phải cô ưu tiên vai diễn thái tử cho học trò cưng Isaac mà ngược lại Isaac phải chứng minh khả năng mong muốn và đáp ứng vai diễn để được chọn.
“Điều thú vị là bên trong chị Vân tồn tại hai con người rất rõ ràng, sự mềm mại tinh tế của phụ nữ, sự mạnh mẽ của đàn ông. Cho nên bộ phim Tấm Cám vừa đẹp vừa có những pha hành động mãn nhãn”, Isaac cho biết
Vai diễn đã mất khá nhiều thời gian của Isaac
Tuy nhiên đây chính là vai diễn được nam ca sĩ ưng ý và dốc toàn tâm sức để thực hiện
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.