Khởi My, nhóm 365 khuấy động 'Hollywood Summer Discovery'

13/06/2016 12:52 GMT+7

(iHay) Hàng ngàn fan “náo loạn” bởi sự thân thiện và máu lửa của ca sĩ Khởi My, nhóm 365 trong chương trình chào hè dành cho teen diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tối 12.6.

(iHay) Hàng ngàn fan “náo loạn” bởi sự thân thiện và máu lửa của ca sĩ Khởi My, nhóm 365 trong chương trình chào hè dành cho teen diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tối 12.6.

Khởi My cười tít mắt trước sự dễ thương của fan
Nữ ca sĩ Việt đầu tiên chạm mốc 10 triệu fan trên Facebook cháy hết mình trên sân khấu
Ngoài những trò chơi vận động, teen Việt còn thích thú trước “Đại lộ danh vọng” mô phỏng con phố nổi tiếng Hollywood với những tên ngôi sao nổi tiếng.
Đặc biệt là sự góp mặt của nhóm 365 và nữ ca sĩ Khởi My với những tiết mục biểu diễn sôi động. Phần trình diễn của ca sĩ Khởi My diễn ra trong khung giờ chiều, mặc dù thời tiết mưa khá to tại TP.HCM nhưng vẫn có hàng trăm fan “đội mưa” để ủng hộ Khởi My. Tham gia biểu diễn với 4 ca khúc mới toanh đang là hit: Mưa rơi vào phòng, Đến bao giờ, Nếu ngày ấy, I need your love, không chỉ có những màn vũ đạo, Khởi My còn chiếm trọn tình cảm của fan khi vừa hát, vừa giao lưu dưới sân khấu.
Sau phần biểu diễn, rất đông fan bất chấp mưa chạy theo vây kín Khởi My ra ngoài xe, để xin chữ ký cũng như chụp hình với thần tượng.
Nữ ca sĩ 9X vui vẻ chụp ảnh cùng fan
Fan vây chặt Khởi My trong sự kiện
Nếu như Khởi My “ghi điểm” bởi sự nhí nhảnh thì các chàng trai nhóm 365 lại thu hút khán giả bởi gương mặt điển trai cùng màn lồng tiếng phim hoạt hình dí dỏm. Mặc dù thiếu vắng thành viên Isaac vì bận công việc riêng nhưng ba chàng trai còn lại vẫn đủ sức làm “nổ tung” sân khấu chương trình với các ca khúc Nơi anh không thuộc về, Và như thế, Hai cô tiên…
Nhận đoạn phim trong bộ phim hoạt hình Cinderella, phân đoạn mẹ kế cùng hai cô em xé tan nát bộ váy của Lọ Lem, nhóm 365 “đề cử” Jun đóng vai mẹ kế, S.T làm Lọ Lem còn Will “bất đắc dĩ” làm hai cô em gái đanh đá, xấu nết. Do có nhiều kinh nghiệm trong việc lồng tiếng phim hoạt hình nên nhóm không hề lúng túng, ngược lại tạo nên nhiều trận cười bởi các đoạn thoại “khó đỡ”. 
Sau những màn biểu diễn, nhóm 365 được ưu ái khi đại diện BTC bốc thăm tấm vé đi đến Hollywood trong gần một tuần. Sau khi nghe tin này, các chàng trai không ngừng “giành giật” nhau tấm vé vì khao khát lần đầu trải nghiệm tại thiên đường phim ảnh.
Thiếu Isaac, nhóm 365 vẫn khiến khán mãn nhãn 
Fan bật cười trước màn “lồng tiếng” phim Lọ Lem của nhóm 365
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Bá Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.