Kỳ Duyên xuất hiện lẻ bóng sau tin đồn quay lại với bạn trai đại gia

07/12/2016 09:46 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Kỳ Duyên được nhìn thấy một mình đến thử trang phục dự show diễn Thu Đông sắp tới của NTK Đỗ Mạnh Cường.

(iHay) Hoa hậu Kỳ Duyên được nhìn thấy một mình đến thử trang phục dự show diễn Thu Đông sắp tới của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường.

Kỳ Duyên để mặt mộc đi thử trang phục
Chiều 6.12, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có mặt tại showroom của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn lựa váy áo để xuất hiện trong show diễn The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen.
Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô mong sự xuất hiện của mình lần này sẽ thật chỉn chu, thời trang để ghi điểm với khán giả cùng giới mộ điệu.
Hiện tại, Kỳ Duyên đang nỗ lực xây dựng lại hình ảnh
Kỳ Duyên đặc biệt yêu thích những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, đây cũng là lần thứ ba cô góp mặt trong show diễn để chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mới của đàn anh.
Theo quy định đề ra của BTC, các khách mời bắt buộc phải diện trang phục đen nên Kỳ Duyên đã chọn thử hai bộ váy đen theo phong cách cổ điển. Còn lựa chọn bộ cánh nào cuối cùng để xuất hiện trên thảm đỏ Kỳ Duyên vẫn chưa quyết định.
Cách đây không lâu, Kỳ Duyên đã đăng tải loạt hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 20 của mình trên trang cá nhân. Đáng chú ý trong loạt ảnh là sự xuất hiện của bạn trai cũ Tạ Công Sơn khiến cô được cho đã quay lại cùng tình cũ. Ngay sau đó, mỹ nhân gốc Nam Định đã nhanh chóng xóa ảnh có bạn trai để tránh sự chú ý của truyền thông cũng như im lặng trước tin đồn.
Kỳ Duyên im lặng trước tin đồn quay lại với bạn trai đại gia 
Kỳ Duyên cũng kết hợp trang phục với chiếc mặt nạ đen để làm tăng thêm sức hút cho bộ trang phục 
Ngoài Hoa hậu Kỳ Duyên, show diễn cá nhân thứ 9 của NTK Đỗ Mạnh Cường còn quy tụ 50 sao Việt hàng đầu đến tham dự show diễn như: Diễm My, Giáng My, Linh Nga, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Angela Phương Trinh, MC Phan Anh, diva Mỹ Linh…
Show diễn Thu Đông 2016 The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 9.12 tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.