'Kỳ phùng địch thủ': Ngọc Trinh khoe vũ đạo sexy trên sóng truyền hình

01/10/2016 18:38 GMT+7

(iHay) Sau ca khúc Lần đầu phiên bản Ngọc Trinh, Trấn Thành phải thốt lên: “Ngọc Trinh là người đẹp nhất trong mắt Trấn Thành”.

(iHay) Sau ca khúc Lần đầu phiên bản Ngọc Trinh, Trấn Thành phải thốt lên: “Ngọc Trinh là người đẹp nhất trong mắt Trấn Thành”.

Ngọc Trinh làm nóng sân khấu Kỳ phùng địch thủ với màn vũ đạo quyến rũ
Khán giả phấn khích hò reo cổ vũ tiết mục của Ngọc Trinh
Tập 9 Kỳ phùng địch thủ - Lipsync Battle Việt Nam sẽ là sàn trình diễn của “cặp đôi ăn chơi” Xuân Tiến - Hải Triều và nữ ca sĩ Vy Oanh.
Ba “quái kiệt” của làng giải trí sẽ có những màn phối hợp nhịp nhàng cùng các tiết mục “khó đỡ” để giành đai vàng từ tay Ngọc Trinh. Đây cũng là lần giáp mặt đầu tiên giữa Trấn Thành và Vy Oanh sau vụ ca sĩ này “tố” Hari Won trễ giờ.
Đặc biệt, sau màn nhép Anh cứ đi đi “nước mắt như mưa” của tuần trước, Ngọc Trinh tiếp tục hâm nóng sân khấu Kỳ phùng địch thủ với màn vũ đạo sexy “vô đối”.
Ngọc Trinh: “Lẽ ra Ngọc Trinh sẽ làm khùng làm điên hơn nữa giống anh Trấn Thành nhưng vì váy ngắn quá nên hẹn lần sau”
Dù không phải vũ công chuyên nghiệp nhưng nữ MC chương trình tự tin trình diễn ca khúc Lần đầu của Bảo Anh với các động tác gợi cảm. Ngọc Trinh nổi bật với thân hình quyến rũ trong trang phục bốc lửa hoàn thành tiết mục trong sự hò reo của Trấn Thành, Xuân Tiến và các khán giả có mặt tại trường quay.
Sau Lần đầu phiên bản Ngọc Trinh, Trấn Thành phải thốt lên: “Ngọc Trinh mỗi ngày mặc một bộ đồ đẹp, nhìn cưng quá là cưng”. Nam MC thẳng thắn tuyên bố: “Ngọc Trinh là người đẹp nhất trong mắt Trấn Thành”.
Trước lời nhận xét của đàn anh, “nữ hoàng nội y” bày tỏ: “Lẽ ra Ngọc Trinh sẽ làm khùng làm điên hơn nữa giống anh Trấn Thành nhưng vì váy ngắn quá nên hẹn lần sau”.
Trấn Thành: “Ngọc Trinh là người đẹp nhất trong mắt Trấn Thành”
Đây là lần đầu tiên Trấn Thành và Vy Oanh cùng đứng trên sân khấu sau vụ nữ ca sĩ này “tố” Hari Won trễ giờ
Trước đó, vừa gặp Xuân Tiến, Ngọc Trinh đã nức nở khen nam diễn viên dễ thương. Mặc dù tự nhận mình chung thủy và luôn ám ảnh khi hôn người khác giới không phải là người yêu của mình nhưng Ngọc Trinh đã bạo dạn yêu cầu Xuân Tiến: “Giờ em hun chị một cái có được hông?”
Mỹ nhân Vòng eo 56 còn đòi được ôm bế Xuân Tiến. Với những ưu ái này, Trấn Thành và các thí sinh khác đặt ra nghi vấn Ngọc Trinh chính là “tay trong” của Xuân Tiến nhằm… mua giải.
Ngọc Trinh khá ưu ái Xuân Tiến 
Ba vị khách mời Xuân Tiến, Vy Oanh và Hải Triều
Trong khi đó, nam diễn viên Hải Triều và Vy Oanh vốn là chị em thân thiết ngoài đời khi đến Kỳ phùng địch thủ bỗng chuyển mối quan hệ sang tình trạng “không chung thế giới”.
Các tiết mục và những màn đối đáp giữa các vị khách mời, hai chủ nhà đã tạo nên không khí cạnh tranh gay gắt trong vui vẻ cho tập 9 Kỳ phùng địch thủ - Lipsync Battle Việt Nam phát sóng vào 21 giờ, thứ Bảy (1.10) trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.