Nathan Lee 'bắn' tiếng Pháp ở hậu trường X Factor

15/08/2016 10:15 GMT+7

(iHay) Để hỗ trợ cho tiết mục Je t'aime của Minh Như, Nathan Lee đã mời nhiều người bạn người Pháp hát bè cho cô bé 17 tuổi trên sân khấu.

(iHay) Để hỗ trợ cho tiết mục Je t'aime của Minh Như, Nathan Lee đã mời nhiều người bạn người Pháp hát bè cho cô bé 17 tuổi trên sân khấu.
Tiết mục của Minh Như nổi bật nhờ có sự hỗ trợ của dàn hợp ca người Pháp
Ngoại ngữ với sao Việt luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của fan. Nathan Lee là một trong những nghệ sĩ từng cho biết mình giỏi ngoại ngữ, không chỉ nói thành thạo tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ mà anh còn biết nhiều thứ tiếng khác như tiếng Pháp, Ý, Tây Ban Nha... Tuy nhiên trong hậu trường chương trình The X Factor 2016 tối 14.8, nam ca sĩ điển trai mới gây ''choáng'' với fan khi ''bắn'' tiếng Pháp trôi chảy với người bản xứ
Được biết Nathan Lee đã mời nhiều người bạn người Pháp hát bè cho cô bé 17 tuổi trên sân khấu X Factor. Những vị khách mời quốc tế cũng rất vui mừng khi có dịp gặp gỡ, nói chuyện và chụp hình cùng nam ca sĩ.
Nathan Lee cũng ''tay bắt mặt mừng'' tái ngộ đàn chị Thu Phương trong hậu trường. Từng đứng chung sân khấu nhà hát Tuổi Trẻ một thời gian dài, khi Nathan Lee mới chỉ 6 tuổi, Thu Phương bày tỏ quý mến và vui mừng khi gặp lại anh sau nhiều năm sống ở nước ngoài.
Là người hỗ trợ Hồ Quỳnh Hương trong các vòng thi trước, Nathan Lee cho biết nữ huấn luyện viên có nhiều tâm trạng và phải cố gắng vượt qua để giúp học trò Minh Như đi đến đêm chung kết cuối cùng vào ngày 21.8 tới.
Thu Phương chúc mừng Minh Như thẳng tiến vào chung kếtThu Phương là ca sĩ song ca cùng Minh Nhưêm Bán kết liên khúc Chính mình - Sống như những đóa hoa
Nathan Lee thể hiện khả năng tiếng Pháp khiến nhiều người bất ngờ
Hồ Quỳnh Hương sụt cân vì những ồn ào vừa qua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.