Nathan Lee bất ngờ được mời vào talkshow đài truyền hình quốc gia Pháp

06/12/2016 20:00 GMT+7

(iHay) Nathan Lee là sao Việt đầu tiên được kênh truyền hình quốc gia France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn trong talkshow ăn khách của kênh.

(iHay) Nathan Lee là sao Việt đầu tiên được kênh truyền hình quốc gia France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn trong talkshow ăn khách của kênh.
Nathan Lee gác lại công việc sang Pháp quay hình
Sau khi hoàn tất lịch diễn cho một sự kiện lớn tại TP.HCM, Nathan Lee đã thu dọn hành lý ra sân bay để đến Pháp. Nam ca sĩ cũng không giấu được niềm vui sướng khi tiết lộ anh vừa được kênh France 2, một trong “tứ trụ” của truyền hình quốc gia Pháp, thực hiện phóng sự và sẽ quay talkshow để quảng bá cho những dự án âm nhạc mới của Nathan Lee tại thị trường quốc tế.
Nathan Lee xuất hiện một mình tại sân bay
Đây là niềm vinh dự rất lớn cho Nathan Lee và các fan của anh khi lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam được xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia Pháp.
Nữ MC xinh đẹp Amanda Scott, chủ xị của talkshow ăn khách nhất hiện nay tại Pháp háo hức chờ đón sự xuất hiện của Nathan Lee trong chương trình sắp tới. Cô đã cho đăng tải hình ảnh của nam ca sĩ điển trai kèm chú thích: “Chúng tôi rất vui mừng và hân hạnh chào đón ngôi sao Pháp - Việt Nathan Lee tại trường quay sắp tới”.
MC của chương trình xác nhận sự xuất hiện của Nathan Lee
Nathan Lee sở hữu vốn ngoại ngữ sành sỏi và am hiểu về nước Pháp, nên chắc chắn sự xuất hiện của anh sẽ đem đến những giây phút thú vị cho khán giả nước bạn.
Nathan Lee lớn lên ở Pháp, anh từng phát triển sự nghiệp nghệ thuật tại đây trước khi về Việt Nam lập nghiệp. Nam ca sĩ Mùa mưa ở lại đã tham gia nhiều chương trình trước đó như: Graines de Star, Popstar và đoạt giải triển vọng cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp.
Sau khi hoàn tất buổi phỏng vấn cùng đài truyền hình quốc gia Pháp, Nathan Lee cũng lưu lại đây ít ngày để du lịch, gặp gỡ bạn bè và mua sắm trước khi về Việt Nam tất bật chạy show cuối năm.
Talkshow Amanda được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia France 2 “gây bão'” với khán giả Pháp bởi sự trẻ trung, năng động cùng sự thông minh, dí dỏm của nữ MC, diễn viên điện ảnh xinh đẹp Amanda Scott. Được đầu tư công phu với kinh phí khủng tại trường quay lớn nhất nước Pháp cùng dàn khách mời mỗi tuần là những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của châu Âu như Patricia Kaas, Jenifer, Natasha Saint Piere, Patrick Fiori..., talkshow Amanda có rating khủng với hơn 5 triệu lượt xem mỗi số.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.